พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อินเตอร์ มิลาน VS อตาลันต้า

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อินเตอร์ มิลาน VS อตาลันต้า
วันที่ : วันที่ 27 พฤษภาคม 2566 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ ต่อ 0.5
สนาม : จูเซปเป้ เมอัซซ่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อินเตอร์ มิลาน
ทัพงูใหญ่ของ ซิโมเน่ อินซากี้ จะอดใช้งาน โรแบร์โต้ กาญาร์ดินี่ ที่ติดโทษแบน รวมถึง มิลาน สคริเนียร์ และ เฮนริค มคิตาร์ยาน ที่บาดเจ็บไป เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 4 สะดุดแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น วันนี้ใช้แผน 3-5-2 โดยจะเป็น ฮัวกิน กอร์เรอา ยืนคู่กับ โรเมลู ลูกากู ในแดนหน้า

อตาลันต้า
ทัพเทพธิดาของ จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ ยังมีตัวเจ็บเพียบเป็นหน้าเดิมๆทั้งนั้น เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งกลับมาชนะได้ในเกมล่าสุดหลังจากไปแพ้มา 2 นัดก่อนหน้านี้ วันนี้ใช้งานแผน 3-4-2-1 มาริโอ ปาซาลิช และ อเดโมล่า ลุ๊คมัน รับหน้าที่เป็นสองตัวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง รัสมุส ฮอยลุนด์

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
อินเตอร์ มิลาน ชนะ อตาลันต้า 1-0
อตาลันต้า แพ้ อินเตอร์ มิลาน 2-3
อตาลันต้า เสมอ อินเตอร์ มิลาน 0-0
อินเตอร์ มิลาน เสมอ อตาลันต้า 2-2
อินเตอร์ มิลาน ชนะ อตาลันต้า 1-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

อินเตอร์ มิลาน : อองเดร โอนานา(GK) – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, โรบิน โกเซ่นส์ – ฮัวกิน กอร์เรอา, โรเมลู ลูกากู

อตาลันต้า: มาร์โก สปอร์ติเอลโล่(GK) – ราฟาเอล โตลอย, เบรัต ฌิมซิตี้, จอร์โจ้ สกัลวินี่ – ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, เทิน โคฟไมเนอร์ส, มาร์เท่น เดอ รูน, โยอาคิม เมห์เล่ – มาริโอ ปาซาลิช, อเดโมล่า ลุ๊คมัน – รัสมุส ฮอยลุนด์

ทรรศนะ: งูใหญ่เพิ่่งผ่านเกมกลางสัปดาห์มา ความล้าน่าจะมีผลไม่น้อย เพียงแต่เทียบกับความพร้อมของทีมเยือนที่มีนักเตะบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนามหลายราย แล้วก็ต้องบอกว่าต่อให้ต้องโรเทชั่นนักเตะแต่ก็ดูดีกว่า เกมวันนี้คาดว่าทาง อินเตอร์ มิลานจะสามารถเอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็น

ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2-0

จาก ลูกากู ถึง วินิซิอุส! การเหยียดผิวกับความยุติธรรมที่หายไป

วินิซิอุส