พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อตาลันต้า VS มอนซ่า

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อตาลันต้า VS มอนซ่า
วันที่ : วันที่ 4 มิถุนายน 2566 เวลา 02.00 น.

ราคาต่อรอง : อตาลันต้า ต่อ 1
สนาม : เกวิสส์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : beIN Sport Xtra

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อตาลันต้า
ทัพเทพธิดาของ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ยังมีตัวเจ็บอยู่เพียบ ไม่มีใครกลับมาได้สักราย เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาแพ้ 3 ชนะ 2 เกมวันนี้ใช้งาน มาริโอ ปาซาลิช ยืนเป็นเพลย์เมคเกอร์ โดยจะมี เทิน โคฟไมเนอร์ส ยืนจับคู่กับ ราสมุส ฮอยลุนด์ ในแดนหน้า

มอนซ่า
ทางทีมเยือนของ ราฟฟาเอล ปาลาดิโน่ ไม่มีทั้งตัวเจ็บตัวแบน สภาพทีมพร้อมเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งสะดุดแพ้มาในเกมล่าสุดหลังไป ชนะ 2 เสมอ 2 วันนี้ใช้ จานลูก้า คาปรารี่ และ ดานี่ โมต้า เป็นสองแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง อันเดรีย เปตานญ่า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
มอนซ่า แพ้ อตาลันต้า 0-2
อตาลันต้า เสมอ มอนซ่า 1-1
อตาลันต้า ชนะ มอนซ่า 3-1
มอนซ่า ชนะ อตาลันต้า 1-0
อตาลันต้า ชนะ มอนซ่า 2-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

อตาลันต้า: มาร์โก สปอร์ติเอลโล่(GK) – ราฟาเอล โตลอย, เบรัต ฌิมชิตี้, จอร์โจ้ สกัลวินี่ – ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, มาร์เท่น เดอ รูน, เอแดร์ซอน, โยอาคิม มาเอห์เล่ – มาริโอ ปาซาลิช – เทิน โคฟไมเนอร์ส, ราสมุส ฮอยลุนด์

มอนซ่า: มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ้(GK) – มาร์ลอน ซานโต๊ส, ปาโบล มารี่, อาร์มันโด้ อิซโซ่ – พาทริค ชิยูเรีย, มัตเตโอ เปสซิน่า, นิโคโล โรเวลล่า, คาร์ลอส ออกุสโต้ – จานลูก้า คาปรารี่, ดานี่ โมต้า – อันเดรีย เปตานญ่า

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมเพิ่งสะดุดแพ้มาในเกมล่าสุด ด้าน อตาลันต้า มีลุ้นพื้นที่ลุยยูโรป้าลีก แต่สภาพทีมไม่ค่อยเอื้อเท่าไรนักจากการมีนักเตะบาดเจ็บอยู่เพียบ ในขณะที่ทีมเยือนสภาพพร้อมเต็มที่ และยังเป็นทีมตัวแสบของบรรดาทีมใหญ่ เกมวันนี้คาดว่าพวกเขามีโอกาสที่จะบุกมาเก็บสามแต้มได้

ฟันธง : มอนซ่า ชนะ 2-1

ชูถ้วยทันที : 8 อดีตแข้งสเปอร์สคว้าแชมป์หลังลาทีมปี 2014

ชูถ้วยทันที : 8 อดีตแข้งสเปอร์สคว้าแชมป์หลังลาทีมปี 2014