พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อินเตอร์ มิลาน VS ฟิออเรนติน่า

วันที่ : วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 เวลา 01.45น.

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1.75
สนาม : จูเซปเป้ เมอัซซ่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อินเตอร์ มิลาน : เจ้าบ้านจะขาด มัตติอัส เบซิโน่ ที่่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง สเตฟาน เดอ ฟราย ที่่ติดโทษแบน แต่ก็มีการเสริมทัพมาหลายตำแหน่งทั้้ง อาชาฟ ฮาคิมี่, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ และ อาร์ตูโร่ วิดัล เกมวันนี้เลือกใช้งาน โรเมลู ลูกากู, เลาตาโร่ มาร์ติเนซยืนเป็นสองกองหน้า

 

ฟิออเรนติน่า : ทีมเยือนจะได้ โซฟียาน อัมราบัต พ้นโทษแบนกลับมา แต่ยังไม่สามารถใช้งาน เอริค ปุลการ์ ที่มีอาการบาดเจ็บได้ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะรวดมาทั้งหมด 5นัด ซึ่งในเกมวันนี้ใช้งาน คริสเตียน คูอาเม่ และ ฟร้องก์ ริเบรี่ ยืนเป็นหน้าคู่

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

23/07/20 อินเตอร์ มิลาน ชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1
30/01/20 อินเตอร์ มิลาน ชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1
16/12/19 ฟิออเรนติน่า เสมอ อินเตอร์ มิลาน 1-1
25/02/19 ฟิออเรนติน่า เสมอ อินเตอร์ มิลาน 3-3
26/09/18 อินเตอร์ มิลาน ชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช(GK) – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ้, อเลสซานโดร บาสโตนี่, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ – อาชาฟ ฮาคิมี่, นิโกโล่ บาเรลล่า, โรแบร์โต้ กาญาร์ดินี่, อิวาน เปริซิช – คริสเตียน อีริคเซ่น – โรเมลู ลูกากู, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

 

ฟิออเรนติน่า : บาร์ทโตเมียร์ ดราโกสกี้(GK) – นิโคล่า มิเลนโควิช, เกร์มัน เปซเซล่า, มาร์ติน กาเซเรส – เฟเดริโก้ เคียซ่า, โซฟียาน อัมราบัต, อัลเฟร็ด ดันแคน, เกตาโน่ กาสโตรวิลลี่, คริสเตียน บิรากี – คริสเตียน คูอาเม่, ฟร้องก์ ริเบรี่

 

ทรรศนะ : ทั้งสองทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอด5นัดหลังที่ผ่านมา ส่วนในเรื่องของความพร้อม ทั้งสองที่ก็ค่อนข้างสูสี คงต้องไปตัดสินกันในความเฉียบคมในเกม แต่คาดว่าเกมวันนี้อาจจะกินกันไม่ลง

 

ฟันธง : เสมอ 1-1