พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : โรม่า VS ยูเวนตุส

วันที่ : วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 เวลา 01.45น.

ราคาต่อรอง : โรม่า ต่อ 0.5
สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โรม่า : เจ้าบ้านจะขาด นิโคโล ซานิโอโล่ , ดิเอโก้ เปร็อตติ และ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเปิดมาด้วยความพ่ายแพ้ จากการเสียพวกนักเะตัวหลักเมื่อฤดูกาลที่แล้วไป เกมวันนี้เลือกใช้งาน เอดิน เชโก้ ยืนเป็นหน้าเป้า

 

ยูเวนตุส : ทีมเยือนจะขาด มัทไธจ์ เด ลิกต์ , อเล็กซ์ ซานโดร และ เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนฟอร์มการเล่นในเกมนัดแรกพวกเขาเอาชนะคู่แข่มาได้แบบไม่ยากเย็น เกมวันนี้เลือกใช้ เดยัน คูลูเซฟสกี้ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยืนเป็นกองหน้าคู่กัน

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

02/08/20 ยูเวนตุส แพ้ โรม่า 1-3
23/01/20 ยูเวนตุส ชนะ โรม่า 3-1
13/01/20 โรม่า แพ้ ยูเวนตุส 1-2
13/05/19 โรม่า ชนะ ยูเวนตุส 2-0
23/12/18 ยูเวนตุส ชนะ โรม่า 1-0

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

โรม่า: ปาอู โลเปซ(GK) – มาราช คุมบูล่า, ไบรอัน คริสตานเต้, อิบาเนส – บรูโน่ เปเรส, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, จอร์แดน แวเรอตูต์, เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า – เปโดร, เฮนริค มคิตาร์ยาน – เอดิน เชโก้

 

ยูเวนตุส : วอจเซี๊ยค เซสนี่(GK) – ดานิโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่ – ฮวน กวาดราโด้, เวสตัน แม็คเคนนี่, อาเดรียน ราบิโอต์, จานลูก้า ฟราบอตต้า – อารอน แรมซี่ย์ – เดยัน คูลูเซฟสกี้, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 

ทรรศนะ : เจ้าบ้านขาดตัวหลักในฤดูกาลที่แล้วหลายคน ซึ่งอาจจะต้องปรับตัวสักพัก ส่วนทัพม้าลายถึงจะมีนักเตะเจ็บอยู่บ้าง แต่ก็ยังมีฟอร์มที่ดีอยู่ เกมวันนี้คาดว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะไปได้ แต่คงประมาททางทัพหมาป่าไม่ได้ ที่แม้จะเสียตัวหลักไปจนทีมเป๋ แต่ก็ยัวเป็นทีมที่น่ากลัว

 

ฟันธง : ยูเวนตุส ชนะ 1-0