พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อูดิเนเซ่ VS อินเตอร์ มิลาน

วันที่ : วันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2564 เวลา 00.00 น.

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1
สนาม : ดาเซีย อารีน่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport Xtra

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

อูดิเนเซ่ : ฝั่งเจ้าบ้านจะขาดทั้ง บรัม นุยติ้งค์ , มาโต ยายาโล่, อิ้กนาซิโอ้ ปุสเซ็ตโต้ และ แฟร์นานโด ฟอเรสติเอรี่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครเลยตลอด 5 นัดหลัง แม้จะยันเสมอ อตาลันต้า มาได้ในเกมล่าสุดก็ตาม เกมวันนี้ใช้งาน เควิน ลาซาญญ่า ยืนหน้าเป้า

 

อินเตอร์ มิลาน : ฝั่งงูใหญมีแต่นักเตะหน้าเดิมๆทั้งนั้นที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ในขณะที่ฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 3 นัด เสมอ 1 แพ้ 1 นัดเท่านั้น ซึ่งการคว่ำทีมใหญ่อย่าง ยูเวนตุสมาได้ในเกมล่าสุดน่าจะเพิ่มความมั่นใจให้พวกเขาไม่น้อย เกมวันนี้ใช้งาน โรเมลู ลูกากู ยืนคู่กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

03/02/20 อูดิเนเซ่ แพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-2
15/09/19 อินเตอร์ มิลาน ชนะ อูดิเนเซ่ 1-0
05/05/19 อูดิเนเซ่ เสมอ อินเตอร์ มิลาน 0-0
16/12/18 อินเตอร์ มิลาน ชนะ อูดิเนเซ่ 1-0
06/05/18 อูดิเนเซ่ แพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-4

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

อูดิเนเซ่ : ฮวน มุสโซ่(GK) – โรดริโก้ เบเชา, เควิน โบนิฟาซี่, ซาเมียร์ – แยน ลาร์เซ่น, โรดริโก้ เดอ ปอล, โตลกาย อาร์สลาน, โรลันโด้ มานดราโกร่า, มาร์วิน ซีเกลาร์ – โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า – เควิน ลาซาญญ่า

 

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช(GK) – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – อัชราฟ ฮาคิมี่, นิโคโล่ บาเรลล่า, อาร์ตูโร่ วิดัล, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, แอชลี่ย์ ยัง – โรเมลู ลูกากู, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

 

ทรรศนะ : ทั้งสองทีมผลงานต่างกันสุดขั้ว แถมเรื่องสภาพทีมและศักยภาพทีม งูใหญ่ก็ดูจะเหนือกว่าชัดเจน เกมวันนี้คาดว่าจะเนอีกเกมที่พวกเขาจะเก็บสามแต้มไปได้

 

ฟันธง : อินเตอร์ ชนะ 3-0