พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อินเตอร์ มิลาน VS ซามพ์โดเรีย

วันที่ : วันเสาร์ที่ 8 พฤษภาคม 2564 เวลา 23.00 น.

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1.25
สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า
ถ่ายทอดสด :  beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

อินเตอร์ มิลาน : เจ้าบ้านจะขาดแค่ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ และ อาร์ตูโร วิดัล ที่มีอาการบาดเจ็บอยู่ก่อนแล้ว เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 3 เสมอ 2 เกมวันนี้เลือกใช้งานหน้าคู่อย่าง โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ

 

ซามพ์โดเรีย : ฝั่งทีมเยือนไม่มีปัญหาตัวเจ็บตัวแบนแต่อย่างใด ในขณะที่ฟอร์มการเล่นพวกเขา ชนะ 3 แพ้ 2 เกมวันนี้ใช้งาน ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ยืนเป็นหน้าเป้า และ มาโนโล่ กับเบียดินี่ ยืนเป็นหน้าต่ำคอยสนับสนุน

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

06/01/21 ซามพ์โดเรีย ชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-1
22/06/20 อินเตอร์ มิลาน ชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1
28/09/19 ซามพ์โดเรีย แพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-3
18/02/19 อินเตอร์ มิลาน ชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1
23/09/18 ซามพ์โดเรีย แพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช(GK) – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – อัชราฟ ฮาคิมี่, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, คริสเตียน อีริคเซ่น,แอชลี่ย์ ยัง – โรเมลู ลูกากู, อเล็กซิส ซานเชซ

 

ซามพ์โดเรีย : เอมิล อูเดโร่(GK) – บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, ลอเรนโซ่ โตเนลลี่, โอมาร์ คอลลี่ย์, ทอมมาสโซ่ อูเกลโล่ – มิคเกล ดามส์การ์ด, มอร์เท่น ธอร์สบี้, อาเดรียน ซิลวา, ยาคุบ ยังค์โต้ – มาโนโล่ กับเบียดินี่ – ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

 

ทรรศนะ : ทัพงูใหญ่แม้จะคว้าแชมป์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่คาดว่าพวกเขาไม่มีความจำเป็นต้องผ่อนฟอร์มการเล่น ในขณะที่ซามพ์โดเรียเองก็ไม่ได้มีฟอร์มแย่อะไรนัก แถมเพิ่งเอาชนะคู่แข่งมาด้วย เกมวันนี้คาดว่า งูใหญ่จะเอาชนะไปได้ แต่คงชนะไม่ขาด

 

ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2-1