พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อินเตอร์ มิลาน VS โรม่า

วันที่ : วันพุธที่ 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 0.75
สนาม : จูเซปเป้ เมียอัซซ่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

อินเตอร์ มิลาน : เจ้าบ้านตัวเจ็บยังเป็นหน้าเดิมๆซึ่งไม่มีผลอะไรกับการจัดทีมแล้วในขณะที่ฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่แพ้ใครเลยตลอด 5 นัดหลัง ชนะ 3 เสมอ 2 เกมวันนี้ใช้งานหน้าคู่อย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ อเล็กซิส ซานเชซ

 

โรม่า : ฝั่งทีมเยือนมีตัวเจ็บยาวเป็นหางว่าว และไม่มีวี่แววที่จะกลับมาได้เลยสักคน เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขากลับมาชนะคู่แข่งได้แล้วในช่วง 2 เกมหลัง จากที่ก่อนหน้านี้พวกเขาแพ้มา 3 เกมติด วันนี้ใช้งานสามแนวรุก เปโดร โรดริเกวซ, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ และ เฮนริค มคิตาร์ยาน พร้อมหน้าเป้าอย่าง เอดิน เซโก้

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

10/01/21 โรม่า 2-2 อินเตอร์ มิลาน
20/07/20 โรม่า 2-2 อินเตอร์ มิลาน
07/12/19 อินเตอร์ มิลาน 0-0 โรม่า
21/04/19 อินเตอร์ มิลาน 1-1 โรม่า
03/12/18 โรม่า 2-2 อินเตอร์ มิลาน

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิซ(GK) – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เด ฟราย, ดานิโล่ ดิอัมโบรซิโอ้ – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, สเตฟาโน่ เซนซี่, อิวาน เปริซิช – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, อเล็กซิส ซานเชซ

 

โรม่า : ดาเนี่ยล ฟูซาโต้(GK) – ริค คาร์สดอร์ป, จานลูก้า มานชินี่, มาราช คุมบูลล่า, ดาวิเด้ ซานตอน – กอนซาโล่ บิญ่าร์, ไบรอัน คริสตานเต้ – เปโดร โรดริเกวซ, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เฮนริค มคิตาร์ยาน – เอดิน เซโก้

 

ทรรศนะ : แม้ว่าทีมเยือนจะเริ่มกู้ฟอร์มเก่งกลับมาได้แล้ว แต่สภาพทีมก็ยังน่าเป็นห่วงอยู่มาก แถมเมื่อเทียบกับเจ้าบ้านที่ฟอร์มแกร่งสม่ำเสมอบวกกับสภาพทีมที่พร้อมแทบจะเต็มร้อย เกมวันนี้คาดว่ายังไงก็เป็นสามแต้มของฝั่งงูใหญ่

 

ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 3-1