พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อตาลันต้า VS ซามพ์โดเรีย

กัลโช่

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อตาลันต้า VS ซามพ์โดเรีย

วันที่ : วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 02.50 น.

ราคาต่อรอง : อตาลันต้า ต่อ 1.25
สนาม : เจวิสส์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อตาลันต้า
ทัพเทพธิดายังมีตัวเจ็บยาวเป็นหางว่าว โดยเฉพาะตำแหน่งเกมรุก แถมเกมรับวันนี้ยังต้องเสีย เบรัต ฌิมซิตี้ และ เมริห์ เดมิรัล เพิ่มไปอีกจากโทษแบน ทำให้วันนี้ต้องใช้หัวหอกจำเป็นอย่าง มาริโอ ปาซาลิช ยืนค้ำ ส่วนสองแนวรุกเป็น รุสลาน มาลินอฟสกี้ และ เฌเรมี่ โบก้า

ซามพ์โดเรีย
ฝั่งทีมเยือนอย่าง ลาซามพ์ มีตัวเจ็บเพียบเช่นเดียวกัน และเป็นผู้เล่นในตำแหน่งเกมรุกเหมือนกันด้วย นอกจากนี้ยังมี บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้ และ อันโตนิโอ คานเดรว่า ที่ติดโทษแบนเพิ่มไปอีก เกมวันนี้ใช้งาน ฟาบิโอ กวายาเรลล่า จับคู่กับฟรานเชสโก้ คาปูโต้ ในแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

ซามพ์โดเรีย แพ้ อตาลันต้า 1-3
ซามพ์โดเรีย แพ้ อตาลันต้า 0-2
อตาลันต้า แพ้ ซามพ์โดเรีย 1-3
อตาลันต้า ชนะ ซามพ์โดเรีย 2-0
ซามพ์โดเรีย เสมอ อตาลันต้า 0-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

อตาลันต้า : ฮวน มุสโซ่(GK) – ราฟาเอล โตลอย, จอร์โจ สกาลวีนี, มาร์เท่น เดอ รูน – ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, เทิน คูปไมเนอร์ส, เรโม่ ฟรอยเลอร์, จูเซ็ปเป้ เปซเซลล่า – รุสลาน มาลินอฟสกี้, เฌเรมี่ โบก้า – มาริโอ ปาซาลิช

ซามพ์โดเรีย : วลาดิมีโร่ ฟัลโคเน่(GK) – อันเดรีย คอนติ, มายะ โยชิดะ, โอมาร์ คอลลี่ย์, นิโคล่า มูร์รู – โตมัส รินคอน, อัลบิน เอ็คดัล, มอร์เท่น ธอร์สบี้ – อับเดลฮามิด ซาบิรี่ – ฟาบิโอ กวายาเรลล่า,ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมสภาพทีมพิการพอกัน รวมถึงฟอร์มการเล่นก็ใกล้เคียงกันอีกด้วย เกมวันนี้ค่อนข้างเป็นเกมที่สูสี อย่างไรก็ตามเจ้าบ้านเพิ่งผ่านเกมกลางสัปดาห์มา ความล้าคงมีผลไม่น้อยผิดกับทีมเยือนที่ได้พักมาอย่างเต็มที่ คาดว่าวันนี้ ทีมเยือนจะสามารถบุกมาเฉือนชนะไปได้

ฟันธง : ซามพ์โดเรีย ชนะ 2-1

2 เกมเดือด : ย้อนรอยรัสเซียปะทะยูเครนในวงการลูกหนัง

ยูเครน