พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อูดิเนเซ่ VS โรม่า

กัลโช่

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อูดิเนเซ่ VS โรม่า

วันที่ : วันที่ 13 มีนาคม 2565 เวลา 00.00น.

ราคาต่อรอง : โรม่า ต่อ 0.5
สนาม : ดาเซีย อารีน่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อูดิเนเซ่
เจ้าบ้านจะได้ บรัม นุยติ้งค์ หายเจ็บกลับมาแล้ว แต่ยังต้องรอเช็คความฟิต แต่ก็ต้องเสีย วาเลซ ไปจากการติดโทษแบน รวมถึง อันโตนีโอ ซานตูร์โร และ อิซัค ซัคเซสส์ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้ว เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้งาน เกราร์ด เดวโลเฟว ยืนคู่กับ เบโต้ ในแดนหน้า

โรม่า
ทัพหมาป่าจะอดใช้งาน มาราช คุมบูลล่า และ เฮนริค มคิตาร์ยาน ที่ติดโทษแบน รวมถึง เลโอนาร์โด สปินัซโซล่า ที่บาดเจ็บยาวอยู่ก่อนแล้ว เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาทำได้ดีต่อเนื่องไม่แพ้ใคร 5 เกมติด ชนะ 3 เสมอ 2 เกมวันนี้ใช้งาน ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ เป็นเพลย์เมคเกอร์ พร้อมหน้าคู่อย่าง นิโคโล ซานิโอโล่ และ แทมมี่ อับราฮัม

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

โรม่า ชนะ อูดิเนเซ่ 1-0
โรม่า ชนะ อูดิเนเซ่ 3-2
อูดิเนเซ่ แพ้ โรม่า 0-1
โรม่า แพ้ อูดิเนเซ่ 0-2
อูดิเนเซ่ แพ้ โรม่า 0-4

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

อูดิเนเซ่: มาร์โก้ ซิลเวสตรี้(GK) – โรดริโก้ เบเชา, ปาโบล มารี, นาอูเอล เปเรซ – นาฮูเอล โมลิน่า, โตลกาย อาร์สลาน, อัลเบร์โต้ เปเรย์ร่า, ฌ็อง-วิคตอร์ มาเคนโก้, อิเยโนมา อูโดกี้ – เกราร์ด เดวโลเฟว, เบโต้

โรม่า: รุย ปาตริซิโอ้(GK) – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – ริค คาร์สดอร์ป, ไบรอัน คริสตานเต้, แซร์โจ้ โอลิเวร่า, นิโคล่า ซาเลฟสกี้ – ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ – นิโคโล ซานิโอโล่, แทมมี่ อับราฮัม

ทรรศนะ
ทั้งสองทีมมีปัญหานักเตะที่ใช้งานไม่ได้พอๆกัน แต่ทางโรม่าดูจะไม่ได้ส่งผลกระทบมากนัก นอกจากนี้ในเรื่องของฟอร์มการเล่นทัพหมาป่าก็กำลังทำได้ดีต่อเนื่อง ส่วนเจ้าบ้านก็ไม่ได้จัดว่าแย่ แต่ยังรักษาความสม่ำเสมอไม่ได้ อย่างไรก็ตามด้วยความล้าจากเกมกลางสัปดาห์ โรม่าคงไม่สามารถเอาชนะได้ แต่คงไม่ถึงขั้นแพ้ในเกมนี้

ฟันธง : เสมอ 1-1

เกาะกระแส Krung Thep : 10 สโมสรดังเปลี่ยนชื่อใหม่

Krung Thep