พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อินเตอร์ มิลาน VS ฟิออเรนติน่า

กัลโช่

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อินเตอร์ มิลาน VS ฟิออเรนติน่า

วันที่ : วันที่ 19 มีนาคม 2565 เวลา 00.00 น.

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1.25
สนาม : จูเซปเป้ เมอัซซ่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อินเตอร์ มิลาน
ทัพงูใหญ่จะเหลือแค่ สเตฟาน เดอ ฟราย รายเดียวเท่านั้นที่ยังมีอาการบาดเจ็บไม่สามารถลงสนามได้ ที่เหลือสภาพฟินเต็มที่ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่แพ้ใครมา 5 เกมติด ชนะ 2 เสมอ 3 เกมวันนี้แนวรุกมี เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ยืนจับคู่กับ เอดิน เชโก้

ฟิออเรนติน่า
ฝั่งม่วงมหากาฬจะมีแค่ จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า รายเดียวที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ส่วนที่เหลือลงได้เต็มที่ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครมา 4 เกมติด เสมอ 2 แพ้ 2 เกมวันนี้ใช้งานแผน 4-3-3 โดยจะเป็น โฌนาต็อง อิโกเน่, คริสตอฟ เปียเท็ค และ นิโกลัส กอนซาเลซ ยืนเป็นสามประสานแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

ฟิออเรนติน่า แพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-3
ฟิออเรนติน่า แพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-2
ฟิออเรนติน่า เสมอ อินเตอร์ มิลาน 1-2
อินเตอร์ มิลาน ชนะ ฟิออเรนติน่า 4-3
อินเตอร์ มิลาน เสมอ ฟิออเรนติน่า 0-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช(GK) – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ้, มิลาน สคริเนียร์, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, อิวาน เปริซิช – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้

ฟิออเรนติน่า : ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่(GK) – อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า , นิโคล่า มิเลนโควิช, ลูคัส มาร์ติเนซ, คริสเตียโน่ บิรากี้ – ยูสเซฟ มาเลห์, ลูคัส ตอร์เรร่า, เกตาโน่ คาสโตรวิลลี่ – โฌนาต็อง อิโกเน่, คริสตอฟ เปียเท็ค, นิโกลัส กอนซาเลซ

ทรรศนะ
ทั้งสองทีมไม่ได้มีปัญหานักเตะเจ็บให้กังวลมากนัก ในขณะที่ฟอร์มการเล่นแม้เจ้าบ้านจะไม่แพ้ใคร 5 เกมหลัง แต่ก็หนักไปทางเสมอถึง 3 นัด ส่วนทีมเยือนแย่กว่าจากการ เสมอ 2 แพ้ 2 ไม่ชนะใครมา 4 เกมติด เกมวันนี้เชื่อว่าทัพงูใหญ่จะสามารถเอาชนะไปได้ด้วยฟอร์มที่ดูดีกว่า

ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 3-1

นักเลงลูกหนัง! แนท เคอร์ หักแข้งคู่แข่งจนชีวิตพัง

แนท เคอร์