พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อตาลันต้า VS เวโรน่า

กัลโช่

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อตาลันต้า VS เวโรน่า

วันที่ : วันที่ 18 เมษายน 2565 เวลา 02.00 น.

ราคาต่อรอง : อตาลันต้า ต่อ 1
สนาม : เจวิสส์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 3

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อตาลันต้า
เจ้าบ้านจะได้ตัว เบรัต ฌิมซิตี้ กลับมาจากอาการบาดเจ็บ รวมถึง มาร์เท่น เดอ รูน ที่พ้นโทษแบนกลับมาด้วย ส่วนตัวเจ็บเหลือแค่หน้าเดิมๆ ในขณะที่ฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครมา 4 เกมติดแล้ว แพ้ 3 เสมอ 1 เกมวันนี้ใช้งาน เทิน คูปไมเนอร์ส เป็นเพลย์เมคเกอร์ พร้อมหน้าคู่อย่าง หลุยส์ มูเรียล และ ดูวาน ซาปาต้า

เวโรน่า
ทางทีมเยือนจะได้ อันโตนิน บารัค หายจากอาการเจ็บกลับมาเพียงรายเดียวเท่านั้น ที่เหลือในลิสต์เดี้ยงยังไม่มีแววหาย เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 เกมวันนี้ใช้งาน อันโตนิน บารัค และ จานลูก้า คาปรารี่ ยืนเป็นสองแนวรุก พร้อมหน้าเป้าอย่าง โจวานนี่ ซิเมโอเน่

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
เวโรน่า แพ้ อตาลันต้า 1-2
เวโรน่า แพ้ อตาลันต้า 0-2
อตาลันต้า แพ้ เวโรน่า 0-2
เวโรน่า เสมอ อตาลันต้า 1-1
อตาลันต้า ชนะ เวโรน่า 3-2

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

อตาลันต้า : มาร์โก สปอร์ติเอลโล่(GK) – เบรัต ฌิมซิตี้, เมริห์ เดมิรัล, โฮเซ่ ปาโลมิโน่ – ฮันส์ ฮาเตบัวร์, มาร์เท่น เดอ รูน, เรโม่ ฟรอยเลอร์, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า – เทิน คูปไมเนอร์ส – หลุยส์ มูเรียล, ดูวาน ซาปาต้า

เวโรน่า : ลอเรนโซ่ มอนติโป(GK) – นิโคโล่ คาซาเล่, โคราย กุนเทอร์, เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ – มาร์โก ฟาราโอนี่, อาเดรียง ตาเมเซ่, อีวาน อิลิช, ดาร์โก้ ลาโซวิช – อันโตนิน บารัค, จานลูก้า คาปรารี่ – โจวานนี่ ซิเมโอเน่

ทรรศนะ: แม้ว่าทัพเทพธิดาจะมีศักยภาพทีมที่ดูเหนือกว่า แต่เรื่องฟอร์มการเล่นช่วงหลังพวกเขาพร้อมแพ้ทุกทีม ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดแล้ว ในขณะที่ทีมเยือนเองก็ไม่ได้ดีเด่อะไรมาก ฟอร์มยังหาความสม่ำเสมอไม่ได้ เกมวันนี้มีโอกาสสูงที่จะจบลงด้วยผลเสมอ

ฟันธง : เสมอ 1-1

เทพยูทูป! ฮาซิม มาสทัวร์ จากโคตรดาวรุ่ง สู่แข้งไร้สังกัด

มาสทัวร์