พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อินเตอร์ มิลาน VS เอ็มโปลี

กัลโช่

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อินเตอร์ มิลาน VS เอ็มโปลี

วันที่ : วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 เวลา 23.45 น.

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ ต่อ 2.25
สนาม : จูเซปเป้ เมอัซซ่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 3

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อินเตอร์ มิลาน
ทัพงูใหญ่จะไม่มี อเลสซานโดร บาสโตนี่ แน่ๆแล้วที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วน นิโคโล่ บาเรลล่า ยังอยู่ในระหว่างการเช็คอาการบาดเจ็บในนัดล่าสุด เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา ชนะ 4 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้แผน 3-5-2 โดยจะเป็น เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ยืนคู่กับ ฆัวกิน กอร์เรอา

เอ็มโปลี
ทีมเยือนจะเสีย ริคคาร์โด้ มาร์คิซซ่า และ ลอเรนโซ่ โตเนลลี่ ที่ติดโทษแบนรวมถึง นิโคลัส ฮาสส์ ที่บาดเจ็บไป เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขายังกระท่อนกระแท่น แพ้ 3 เสมอ 1 ชนะ 1 เกมวันนี้ใช้งาน เนดิม บายรามี่ และ เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ เป็นสองแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง อันเดรีย ปินามอนติ

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
อินเตอร์ มิลาน เสมอ เอ็มโปลี 2-2
เอ็มโปลี แพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-2
อินเตอร์ มิลาน ชนะ เอ็มโปลี 2-1
เอ็มโปลี แพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-1
อินเตอร์ มิลาน ชนะ เอ็มโปลี 2-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

อินเตอร์ มิลาน: ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช(GK) – เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้, สเตฟาน เดอ ฟราย, มิลาน สคริเนียร์ – เดนเซล ดุมฟรีส์, อาร์ตูโร่ วิดัล, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาธิอัส เบซิโน่, อิวาน เปริซิช – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, ฆัวกิน กอร์เรอา

เอ็มโปลี : กูเยลโม่ วิคาริโอ้(GK) – ริคคาร์โด เฟียมอซซิ, มัตเตีย วิติ, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, ฟาเบียโน่ พาริซี – ซีม่อน ชูร์กอฟสกี้, คริสเตียน อัสลานี่, เลียม เฮนเดอร์สัน – เนดิม บายรามี่, เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้ – อันเดรีย ปินามอนติ

ทรรศนะ: เจ้าบ้านสภาพทีมค่อนข้างพร้อม จะขาดก็แค่ตัวเดียวในขณะที่ฟอร์มการเล่นแม้จะมีสะดุดมาบ้างแต่โดยรวมยังคงยอดเยี่ยม เทียบกับทีมเยือนที่มีทั้งตัวเจ็บตัวแบน ฟอร์มการเล่นก็ยังไม่สม่ำเสมอ เกมวันนี้คาดว่างูใหญ่จะสามารถเอาชนะไปได้ไม่ยาก

ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 3-0

ลาม้าลายแล้วไปไหน : วิเคราะห์ว่าที่ 5 สถานีต่อไปของดีบาล่า

ลาม้าลายแล้วไปไหน : วิเคราะห์ว่าที่ 5 สถานีต่อไปของดีบาล่า