พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อินเตอร์ มิลาน VS ซามพ์โดเรีย

กัลโช่

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อินเตอร์ มิลาน VS ซามพ์โดเรีย

วันที่ : วันที่ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 23.00 น.

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 2.5
สนาม : จูเซปเป้ เมอัซซ่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อินเตอร์ มิลาน
ทัพงูใหญ่จะขาดแค่ โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ รายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บที่เหลือลงสนามได้เต็มที่ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ชนะรวด 4 นัดติด เกมวันนี้ใช้งาน เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ยืนจับคู่กับ เอดิน เชโก้ ในแดนหน้า

ซามพ์โดเรีย
ทีมเยือนจะขาด เซบาสเตียน โจวินโก้ และ มาโนโล่ กับเบียดินี่ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง โอมาร์ คอลลี่ย์ ที่ติดโทษแบนไป เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1 ยังไม่สม่ำเสมอนัก เกมวันนี้ใช้งาน ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
ซามพ์โดเรีย เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2
อินเตอร์ มิลาน ชนะ ซามพ์โดเรีย 5-1
ซามพ์โดเรีย ชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-1
อินเตอร์ มิลาน ชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1
ซามพ์โดเรีย แพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-3

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช(GK) – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, อิวาน เปริซิช – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้

ซามพ์โดเรีย : เอมิล อูเดโร่(GK) – บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้, มายะ โยชิดะ, อเล็กซ์ แฟร์รารี่, ต็อมมาโซ่ อูเจลโล่ – อันโตนิโอ คานเดรว่า, โทมัส รินคอน, โรนัลโด้ วิเอร่า, มอร์เท่น ธอร์สบี้, อับเดลฮามิด ซาบิรี่ – ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมฟอร์มการเล่นต่างกันอย่างเห็นได้ชัด แถมสภาพความพร้อมของทีมงูใหญ่ก็เหนือกว่า ไปจนถึงศักยภาพนักเตะและได้เล่นในบ้านตัวเองอีก เรียกว่ากุมความได้เปรียบทุกด้านไว้หมดแล้ว เกมวันนี้คาดว่าเนรัซซูรี่จะเอาชนะไปได้ไม่ยากเย็นนัก

ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 3-0

อยู่ยืนยาว : 8 สโมสรไม่เคยตกชั้นใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป

อยู่ยืนยาว : 8 สโมสรไม่เคยตกชั้นใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป