พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อตาลันต้า VS เอซี มิลาน

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อตาลันต้า VS เอซี มิลาน

วันที่ : วันที่ 21 สิงหาคม 2565 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง : เสมอ
สนาม : เจวิสส์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 3

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อตาลันต้า
เจ้าบ้านจะอดใช้งาน เอแดร์ซอน ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมถึง โฮเซ่ ปาโลมิโน่ ที่ติดโทษแบน เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเปิดฤดูกาลด้วยชัยชนะ แม้ในช่วงปรีซีซั่นจะชนะ 1 แพ้ 2 ก็ตาม เกมวันนี้คาดว่าจะยังใช้งาน ดูวาน ซาปาต้า ยืนคู่กับ หลุยส์ มูเรียล ในแดนหน้าโดยมี มาริโอ ปาซาลิช เป็นเพลย์เมคเกอร์

เอซี มิลาน
ปีศาจแดงดำจะได้ ซานโดร โทนาลี่ กลับมาจากอาการบาดเจ็บ แต่บรรดาตัวรุกทั้ง ดิว็อก โอริกี้ , ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ยังคงไม่ฟิตเต็มที่ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาทำได้ดีต่อเนื่องมาตั้งแต่ปรีซีซั่นชนะรวด 4 นัดติดรวมถึงเกมเปิดซีซั่นด้วย วันนี้ใช้งาน จูเนียร์ เมสซิอัส, บราฮิม ดิอาซ และ ราฟาเอล เลเอา เป็นสามแนวรุกพร้อมหน้าเป้าเป็น อันเต เรบิช

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
เอซี มิลาน ชนะ อตาลันต้า 2-0
อตาลันต้า แพ้ เอซี มิลาน 2-3
อตาลันต้า แพ้ เอซี มิลาน 0-2
เอซี มิลาน แพ้ อตาลันต้า 0-3
เอซี มิลาน เสมอ อตาลันต้า 1-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

อตาลันต้า : ฮวน มุสโซ่(GK) – ราฟาเอล โตลอย, เมเมห์ โอโคลี, เบรัต ฌิมซิติ – ฮันส์ ฮาเตบัวร์, เทิน คูฟไมเนอร์ส, มาร์เท่น เดอ รูน, โยอาคิม มาเอห์เล่ – มาริโอ ปาซาลิช – ดูวาน ซาปาต้า, หลุยส์ มูเรียล

เอซี มิลาน : ไมค์ เมญอง(GK) – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิกาโย่ โทโมริ, ปิแอร์ คาลูลู, เตโอ เอร์นานเดซ – ซานโดร โตนาลี, อิสมาเอล เบนนาเซอร์ – จูเนียร์ เมสซิอัส, บราฮิม ดิอาซ, ราฟาเอล เลเอา – อันเต เรบิช

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมศักยภาพนักเตะค่อนข้างสูสีกัน แต่ในเรื่องความสม่ำเสมอลงตัวต้องยกให้ฝั่งทีมเยือนที่มีมากกว่า นอกจากนี้เฮดทูเฮดที่เจอกันช่วงหลัง ปีศาจแดงดำก็เป็นฝ่ายเหนือกว่าทั้งหมด เกมวันนี้คาดว่า เอซี มิลาน จะสามารถบุกมาเอาแต้มจาก อตาลันต้าไปได้แต่คงไม่สามารถเก็บคลีนชีทได้

ฟันธง : เอซี มิลาน ชนะ 2-1

ถึงคราวกู้ชื่อ : มูรินโญ่กับภารกิจพาโรม่าพิชิตสคูเด็ตโต้

ถึงคราวกู้ชื่อ : มูรินโญ่กับภารกิจพาโรม่าพิชิตสคูเด็ตโต้