พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อตาลันต้า VS โตริโน่

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อตาลันต้า VS โตริโน่

วันที่ : วันที่ 1 กันยายน 2565 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง : อตาลันต้า ต่อ 0.75
สนาม : เจวิสส์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อตาลันต้า
เจ้าบ้านจะขาดแค่ เบรัต ฌิมชิตี้ รายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ ที่เหลือลงสนามได้ตามปกติ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาทำได้ดีมาตั้งแต่เปิดซีซั่น ชนะ 2 เสมอ 1 เกมวันนี้ใช้งานแผน 3-4-1-2 โดยจะเป็น เอแดร์ซอน เป็นเพลย์เมคเกอร์ พร้อมหน้าคู่อย่าง ดูวาน ซาปาต้า และ มาริโอ ปาชาลิช

โตริโน่
ทีมเยือนมีตัวเจ็บอย่าง ดาวิด ซิม่า และอเล็กเซย์ มิรันชุค สองรายแต่ก็เป็นหน้าเดิมไม่ได้มีผลอะไรกับการจัดทัพ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาก็เปิดซีซั่นมาได้อย่างยอดเยี่ยม ชนะ 2 เสมอ 1 เกมวันนี้ใช้ นิโคล่า วลาชิช และ เนมานย่า ราดอนยิช เป็นสองตัวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
อตาลันต้า เสมอ โตริโน่ 4-4
โตริโน่ แพ้ อตาลันต้า 1-2
อตาลันต้า เสมอ โตริโน่ 3-3
โตริโน่ แพ้ อตาลันต้า 2-4
โตริโน่ แพ้ อตาลันต้า 0-7

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

อตาลันต้า : ฮวน มุสโซ่(GK) – เมเมห์ โอโคลี, เมริห์ เดมิรัล, ราฟาเอล โตลอย – ฮันส์ ฮาเตบัวร์, มาร์เท่น เดอ รูน, เทิน คูฟไมเนอร์ส, โยอาคิม มาเอห์เล่ – เอแดร์ซอน – ดูวาน ซาปาต้า, มาริโอ ปาชาลิช

โตริโน่ : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช(GK) – แพร์ ชูร์ส, อเลสซานโดร บอนจอร์โน่, ริคาร์โด้ โรดริเกซ – วิลเฟร็ด ซิงโก้, ซาซ่า ลูคิช, ซามูเอเล่ ริชชี่, โอลา ไอน่า – นิโคล่า วลาชิช, เนมานย่า ราดอนยิช – อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมทำผลงานมาได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะเสียตัวหลักไปทั้งคู่ในตลาดหนนี้ เรื่องศักยภาพนักเตะก็ไม่ได้หนีกันมากนัก เกมวันนี้คาดว่าจะจบที่ความสูสี และมีโอกาสที่จะจบในหน้าเสมอสูงมาก แม้ว่าสถิติการเจอกันทาง อตาลันต้าจะเหนือกว่าเล็กน้อยก็ตาม

ฟันธง : เสมอ 1-1

ปังหรือไม่ค่อยว่ากัน : 5 แข้งดาวรุ่งอายุน้อยร้อยล้าน

ปังหรือไม่ค่อยว่ากัน : 5 แข้งดาวรุ่งอายุน้อยร้อยล้าน