พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อูดิเนเซ่ VS โรม่า

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อูดิเนเซ่ VS โรม่า

วันที่ : วันที่ 4 กันยายน 2565 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง : โรม่า ต่อ 0.5
สนาม : ดาเซีย อารีน่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 3

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อูดิเนเซ่
เจ้าบ้านจะขาดแค่ เลโอนาร์โด้ บูต้า และ อดัม มาซิน่า ที่มีอาการบาดเจ็บเท่านั้น และจะได้ เนอูเอน เปเรซ พ้นโทษแบนกลับมาด้วย เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้แผน 3-5-2 โดยจะเป็น เกราร์ด เดวโลเฟว ยืนจับคู่กับ เบโต้ ในแดนหน้า

โรม่า
ทัพหมาป่าจะยังมี มาราช คุมบูลล่า , นิโคโล่ ซานิโอโล่ และ สเตฟาน เอล ชาราวี ที่มีออาการบาดเจ็บ แต่ก็แทบไม่ได้เป็นปัญหาอะไรกับการจัดทัพ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขายังคงแกร่งต่อเรื่อง ชนะ 4 เสมอ 1 และเสียประตูไปแค่ลูกเดียวเท่านั้น เกมวันนี้ใช้ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ และ เปาโล ดิบาล่า เป็นสองแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง แทมมี่ อับราฮัม

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
อูดิเนเซ่ เสมอ โรม่า 1-1
โรม่า ชนะ อูดิเนเซ่ 1-0
โรม่า ชนะ อูดิเนเซ่ 3-2
อูดิเนเซ่ แพ้ โรม่า 0-1
โรม่า แพ้ อูดิเนเซ่ 0-2

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

อูดิเนเซ่ : มาร์โก้ ซิลเวสตรี้(GK) – โรดริโก้ เบเซา, บรัม นุยติงค์, เนอูเอน เปเรซ – โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, ซานดิ ลอฟริช, วาเลซ, ฌ็อง-วิกตอร์ มาเคนโก้, อิเยโนม่า อูโดกี้ – เกราร์ด เดวโลเฟว, เบโต้

โรม่า : รุย ปาตริซิโอ้(GK) – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – ริค คาร์สดอร์ป, ไบรอัน คริสตานเต้, เนมานย่า มาติช, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า – ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เปาโล ดิบาล่า – แทมมี่ อับราฮัม

ทรรศนะ: เจ้าบ้านทำผลงานได้ดีไม่น้อย เพียงแต่เมื่อเทียบกับทางทัพหมาป่าที่ฟอร์มโหดต่อเนื่อง เสียประตูไปแค่เม็ดเดียวจาก 5 เกมหลัง ก็ต้องบอกว่าฝั่งทีมเยือนดูเหนือกว่า แม้จะมีตัวเจ็บไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้กระทบอะไร เกมวันนี้คาดว่าจะเป็นโรม่าที่สามารถเอาชนะไปได้

ฟันธง : โรม่า ชนะ 2-0

ถึงคราวกู้ชื่อ : มูรินโญ่กับภารกิจพาโรม่าพิชิตสคูเด็ตโต้

ถึงคราวกู้ชื่อ : มูรินโญ่กับภารกิจพาโรม่าพิชิตสคูเด็ตโต้