พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อินเตอร์ มิลานVS โตริโน่

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อินเตอร์ มิลานVS โตริโน่

วันที่ : วันที่ 10 กันยายน 2565 เวลา 23.00 น.

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1.25
สนาม : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า
ถ่ายทอดสด :beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อินเตอร์ มิลาน
ทัพงูใหญ่จะขาดแค่ โรเมลู ลูกากู ที่มีอาการบาดเจ็บรายเดียวเท่านั้น ที่เหลือลงได้เต็มที่ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งสะดุดแพ้มาในช่วง 2 เกมล่าสุด ฟอร์มยังไม่สม่ำเสมอ รวมถึงความล้าจากเกมกลางสัปดาห์ เกมวันนี้คาดว่าจะใช้งาน เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ยืนคู่กับ เอดิน เชโก้ ในแดนหน้า

โตริโน่
ฝั่งกระทิงหินจะอดใช้ วิลฟรีด ซิงโก้ , ซามูเอเล่ ริชชี่ และ อเล็กเซย์ มิรันชุค ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขายังรักษาความสม่ำเสมอไม่ได้ ชนะ 3 แพ้ 1 เสมอ 1 เกมวันนี้ใช้ นิโคล่า วลาชิช และ เนมานย่า ราดอนยิช ยืนเป็นสองตัวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
โตริโน่ เสมอ อินเตอร์ มิลาน 1-1
อินเตอร์ มิลาน ชนะ โตริโน่ 1-0
โตริโน่ แพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-2
อินเตอร์ มิลาน ชนะ โตริโน่ 4-2
อินเตอร์ มิลาน ชนะ โตริโน่ 3-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช(GK) – มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้

โตริโน่ : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช(GK) – คอฟฟี่ ฌิฌี้, แพร์ ชูร์ส, ริคาร์โด้ โรดริเกซ – โอลา ไอน่า, ซาซ่า ลูคิช, คาโรล ลิเน็ตติ, แมร์กิม วอยโวด้า – นิโคล่า วลาชิช, เนมานย่า ราดอนยิช – อันโตนิโอ ซานาเบรีย

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมฟอร์มไม่สม่ำเสมอทั้งคู่จะมีก็แต่เจ้าบ้านที่มีความล้าติดมาจากเกมกลางสัปดาห์เล็กน้อย แต่เรื่องศักยภาพนักเตะต้องบอกว่าพวกเขาเหนือกว่าอยู่ ในขณะที่สภาพทีมทางงูใหญ่เหลือตัวเจ็บแค่คนเดียว คงโรเทชั่นทีมได้สบาย เกมวันนี้คาดว่าพวกเขาจะสามารถเอาชนะไปได้ แต่คงไม่ใช่สกอร์ที่ขาดนัก

ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2-1

มันส์ทุกคู่ : 10 เกมห้ามพลาดศึก UCL รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาล 2022-23

มันส์ทุกคู่ : 10 เกมห้ามพลาดศึก UCL รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาล 2022-23