พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อตาลันต้า VS ฟิออเรนติน่า

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อตาลันต้า VS ฟิออเรนติน่า

วันที่ : วันที่ 2 ตุลาคม 2565 เวลา 23.00 น.

ราคาต่อรอง :
สนาม : สตาดีโออัตเลตีอัซซูร์รีดีตาเลีย
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อตาลันต้า
ทัพเทพธิดาจะไม่มี ฆวน มุสโซ่ , ดูวาน ซาปาต้า และ เบเร็ต ซิมซิตี้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขายังไม่แพ้ใครในลีก ชนะ 4 เสมอ 1 เกมวันนี้ใช้งาน รุสลาน มารินนอฟสกี้ , ราสมุส เฮยลุนด์ และ แอร์เดอซอน โฆเซ่ ยืนเป็นสามประสานในแดนหน้า

ฟิออเรนติน่า

ฝั่งม่วงมหากาฤมีตัวเจ็บอยู่เพียบทั้ง ซอฟยาน อัมราบัต , ปีแอร์ลุยจี กอลลีนี , โดโด้ , นิโคล่า มิเลนโควิช และ เกตาโน กัสโตรวิลลี เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งกลับมาชนะคู่แข่งได้หลังก่อนหน้านี้ไม่ชนะใครเลย 4 นัดติด แพ้ 2 เสมอ 2 เกมวันนี้ใช้งานสามประสาน คริสเตียน คูอาเม่ , โจนาธาน อิโคเน่ และ ริคาร์โด้ ซ็อตติ

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
ฟิออเรนติน่า ชนะ อตาลันต้า 1-0
อตาลันต้า แพ้ ฟิออเรนติน่า 2-3
อตาลันต้า แพ้ ฟิออเรนติน่า 1-2
ฟิออเรนติน่า แพ้ อตาลันต้า 2-3
อตาลันต้า ชนะ ฟิออเรนติน่า 3-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

อตาลันต้า : มาร์โก สปอร์ติเอลโล่(GK)-ราฟาเอล โตลอย , เมริธ เดมิราล , คาเลป โอโคลี่ – ฮานส์ ฮาเตบัวร์ ม มาร์เท่น เดอ รูน , เทิน คูปไมเนอร์ส , แบรนดอน ซ็อปปี้ – รุสลาน มารินนอฟสกี้ , ราสมุส เฮยลุนด์ , แอร์เดอซอน โฆเซ่

ฟิออเรนติน่า: ปิเอโตร เทรัคเคียโน่(GK)-ลอเรนโซ่ เวนูติ , อิกอร์ , มาร์ติเรซ ควาร์ต้า , คริสเตียโน่ บิรากี้ – โรเลนโด้ เมนดราโกร่า, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า , อันโตนิน บารัค -คริสเตียน คูอาเม่ , โจนาธาน อิโคเน่ , ริคาร์โด้ ซ็อตติ

ทรรศนะ: แม้ว่าทางทีมเยือนจะเพิ่งกลับมาเอาชนะคู่แข่งได้ แต่เมื่อเทียบความพร้อมของทีมที่มีตัวเจ็บอยู่เพียบ และฟอร์มการเล่นที่เจ้าบ้านยังไม่แพ้ใครเลยในลีก คาดว่าเกมวันนี้พวกเขาคงไม่สามารถต้านไว้อยู่ และจะเป็นชัยชนะของทัพเทพธิดาที่จะเก็บสามแต้มไปได้

ฟันธง : อตาลันต้า ชนะ 2-0

ไม่ฟอร์มห่วยก็ป่วยหนัก : 5 คำสาปปกเกมกีฬาระบือโลก

ไม่ฟอร์มห่วยก็ป่วยหนัก :  5 คำสาปปกเกมกีฬาระบือโลก