พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา: อินเตอร์ มิลาน VS โรม่า

วันที่: 6 ธันวาคม 2562 เวลา 02.45น.
ราคาต่อรอง : อินเตอร์ ต่อ 0.5
สนาม : จูเซปเป้ เมอัซซ่า
ถ่ายทอดสด : –

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

อินเตอร์ มิลาน : เจ้าบ้านยังคงไม่สามารถใช้ โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, ควั๊ดโว่ อซาโมอาห์, นิโกโล่ บาเรลล่า, สเตฟาโน่ เซนซี่ และ อเล็กซิส ซานเชซ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมดได้ เกมในวันนี้จะใช้งานสองกองหน้าอย่าง โรเมลู ลูกากู และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เช่นเดิม

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

ชนะ สปัล 2-1
ชนะ สลาเวีย ปราก 3-1
ชนะ โตริโน่ 3-0
ชนะ เวโรน่า 2-1
แพ้ ดอร์ทมุนด์ 2-3

 

โรม่า : ทีมเยือนจะไม่มี ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, ไบรอัน คริสตานเต้ และ ฮาเวีย ปาสตอเร่ รวมถึง จัสติน ไคลเวิร์ตที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด แต่ยังดีที่จะได้ นิโกโล่ ซานิโอโล่ กลับมาจากโทษแบน เกมวันนี้ใช้งานเป็น เอดิน เชโก้ ยืนเป็นหน้าเป้า พร้อมแนวรุกสามคนอย่าง นิโกโล่ ซานิโอโล่, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ และ เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

ชนะ เวโรน่า 3-1
ชนะ อิสตันบูล บาซัคเซฮีร์ 3-0
ชนะ เบรสชา 3-0
แพ้ ปาร์ม่า 0-2
แพ้ กลัดบัค 1-2

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

อินเตอร์ มิลาน: ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช(GK) – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย – วาเลนติโน่ โลซาโร่, บอร์ฆา บาเลโร่, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, มาติอัส เวซิโน่, คริสเตียน บิรากี้ – โรเมลู ลูกากู, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

 

โรม่า : ปาอู โลเปซ(GK) – เลโอนาร์โด สปินัซโซล่า, คริส สมอลลิ่ง, จานลูก้า มันชินี่, อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ – จอร์แดน แวเรอตูต์, อมาดู ดิยาวาร่า – นิโกโล่ ซานิโอโล่, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เฮนริคห์ มคิตาร์ยาน – เอดิน เซโก้

 

ทรรศนะ : ฝั่งงูใหญ่มีขุมกำลังที่น่ากลัวกว่าอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ประมาทโรม่าไม่ได้เพราะพวกเขาก็เริ่มเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้แล้วด้วยการชนะ 3นัดติด แต่ถ้ามองถึงในเรื่องของความสม่ำเสมอ ก็ต้องบอกว่าเจ้าบ้านมีมากกว่า เกมนี้เลือกเชียร์เจ้าบ้านไม่ทำให้ผิดหวังแน่

 

ฟันธง : อินเตอร์ ชนะ 2-0