พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อินเตอร์ มิลาน VS ยูเวนตุส

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : อินเตอร์ มิลาน VS ยูเวนตุส

วันที่ : วันที่ 19 มีนาคม 2566 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 0.5
สนาม : จูเซปเป้ เมอัซซ่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1(607)/TPF HD 4

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อินเตอร์ มิลาน
ทัพงูใหญ่ของ ซิโมเน่ อิซากี้ จะขาดแค่ โรบิน โกเซ่นส์ และ อเลสซานโดร บาสโตนี่ ที่บาดเจ็บ แต่จะได้ ฆัวกิน คอร์เรอา หายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือก เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขายังไม่สม่ำเสมอ ชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1 เกมวันนี้ใช้ โรเมลู ลูกากู ยืนจับคู่กับ เลาตาโร มาร์ติเนซ ในแดนหน้า

ยูเวนตุส
ฝั่งม้าลายของ มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี จะยังอดใช้ มอยเซส คีน ที่ติดโทษแบน ส่วนนักเตะบาดเจ็บยังเหลืออีกเพียบ ไม่มีใครกลับมาได้สักราย เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาสะดุดแพ้แค่เกมเดียวจาก 5 นัดหลังที่เหลือ ชนะหมด 4 นัด วันนี้ใช้แผน 3-5-2 โดยจะเป็น อังเคล ดิ มาเรีย และ ดูซาน วลาโฮวิช ร่วมกันล่าตาข่าย

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
ยูเวนตุส ชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0
ยูเวนตุส แพ้ อินเตอร์ มิลาน 2-4
ยูเวนตุส แพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-1
อินเตอร์ มิลาน ชนะ ยูเวนตุส 2-1
อินเตอร์ มิลาน เสมอ ยูเวนตุส 1 – 1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

อินเตอร์ มิลาน : อ็องเดร โอนานา(GK) – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ้, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, สเตฟาน เดอ ฟราย – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, นิโคโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – โรเมลู ลูกากู, เลาตาโร มาร์ติเนซ

ยูเวนตุส : วอยเชียช เชซนี่ย์(GK) – ดานิโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, เบรเมร์ – ฮวน กวาดราโด้, นิโคโล่ ฟาโจลี่, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – อังเคล ดิ มาเรีย, ดูซาน วลาโฮวิช

ทรรศนะ: ทัพงูใหญ่ได้พักมากกว่าก็จริงแต่เมื่อเทียบกับม้าลายที่ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังค่อนข้างสม่ำเสมอมากกว่า ต้องบอกว่าพวกเขาเป็นรองกว่าเล็กน้อย ยังดีที่ได้เล่นในบ้านตัวเองและปัญหาสภาพความพร้อมของทีมที่ดูดีกว่า เกมวันนี้คาดว่าจะจบลงที่ผลเสมอ

ฟันธง : เสมอ 2-2

ทำไปเพื่อ! 8 ใบแดงสุดไร้ประโยชน์ในโลกฟุตบอล

ใบแดง