พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เลชเช่ vs ยูเวนตุส

วันที่: 26 ตุลาคม 2562 เวลา 20.00น.
ราคาต่อรอง :ยูเวนตุส ต่อ 1.5
สนาม : สตาดิโอ โคมูน่าเล่ เวีย เดล มาเร่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เลชเช่: ทีมเยือนจะยังไม่มี กิลเบิร์ต อิมบูล่า ที่มีอาการบาดเจ็บรายเดียวเท่านั้น ส่วนนักเตะคนอื่นๆยังลงได้เต็มที่ทุกตำแหน่ง เกมวันนี้จะใช้งานเป็น ฟิลิปโป้ ฟัลโก้ ยืนคู่กับ คูห์ม่า บาบาก้าร์ โดยมี มาร์โก มันโคซู คอยปั้นเกมด้านหลัง

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

เสมอ เอซี มิลาน 2-2
แพ้ อตาลันต้า 1-3
แพ้ โรม่า 0-1
ชนะ สปัล 3-1
แพ้ นาโปลี 1-4

 

ยูเวนตุส : ทัพม้าลายจะยังไม่สามารถใช้งาน จอร์โจ้ คิเอลลินี่ , อารอน แรมซี่ย์ และ มาร์โก เปียซ่า ได้เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ ส่วนคริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ตัวหลักของทีม ก็จะถูกพักไปก่อนในเกมนัดนี้ แนวรุกจัด เปาโล ดิบาล่า ยืนคู่กับ กอนซาโล่ อิกวาอิน โดยมี เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ คอยปั้นเกมเป็นเพลย์เมคเกอร์

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

ชนะ โลโคโมทีฟ มอสโก 2-1
ชนะ โบโลญญ่า 2-1
ชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-1
ชนะ เลเวอร์คูเซ่น 3-0
ชนะ สปัล 2-0

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

เลชเช่ : กาเบรียล(GK) – อันเดรีย ริสโปลี่, ลูก้า รอสเซ็ตติ, ฟาบิโอ ลูซิโอนี่, มาร์โก กัลเดโรนี่ – ชาน เมเยอร์, ยาโคโป เปตริคโคเน่, พานาจีโอติส ทาชซิดิส – มาร์โก มันโคซู – ฟิลิปโป้ ฟัลโก้, คูห์ม่า บาบาก้าร์

 

ยูเวนตุส : จานลุยจิ บุฟฟ่อน(GK) – ฮวน กวาดราโด้, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัทไธจ์ เด ลิกท์, อเล็กซ์ ซานโดร – โรดริโก้ เบนตานกูร์, มิราเลม ปานิช, แบลส มาตุยดี้ – เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ – เปาโล ดิบาล่า, กอนซาโล่ อิกวาอิน

 

ทรรศนะ : ยูเวนตุสยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ในส่วนของประตูที่ทำได้ก็นับว่ายังยิงคู่แข่งได้ไม่ขาดเท่าไร แถมเกมวันนี้จะไม่มี CR7 ลงช่วยผลิตสกอร์ด้วยแล้ว คาดว่าเกมในวันนี้พวกเขาคงจะชนะได้ แต่ยิงไม่ถึงราคา 1.5 ที่ต่อเอาไว้

 

ฟันธง : ม้าลายยิงน้อย ยูเวนตุส ชนะ 1-0