พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เอซี มิลาน VS โรม่า

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เอซี มิลาน VS โรม่า

วันที่ : วันที่ 8 มกราคม 2566 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : เอซี มิลาน ต่อ 0.5
สนาม : ซานซิโร่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เอซี มิลาน
ปีศาจแดงดำตัวเจ็บเพียบทำให้ต้องใช้นักเตะหน้าเดิมๆลงสนามเรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเอาชนะได้ในเกมล่าสุดที่กลับมาจากบอลโลก เกมวันนี้ใช้งาน อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, บราฮิม ดิอาซ และ ราฟาเอล เลเอา เป็นสามแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์

โรม่า
ทัพหมาป่ามีตัวเจ็บเป็นหน้าเดิมๆทั้งนั้นไม่มีใครมีแววกลับมาได้ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะมาในเกมล่าสุด เกมวันนี้ใช้งาน เปาโล ดิบาล่า และ นิโคโล่ ซานิโอโล่ เป็นสองตัวรุกส่วนหน้าเป้าใช้งาน แทมมี่ อับราฮัม เป็นตัวหลัก

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
เอซี มิลาน ชนะ โรม่า 3-1
โรม่า แพ้ เอซี มิลาน 1-2
โรม่า แพ้ เอซี มิลาน 1-2
เอซี มิลาน เสมอ โรม่า 3-3
เอซี มิลาน ชนะ โรม่า 2-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

เอซี มิลาน : ซิเปรียน ทาทารูซานู(GK) – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ปิแอร์ คาลูลู, ฟิกาโย่ โทโมรี, ตีโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี, อิสมาแอล เบนนาแซร์ – อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, บราฮิม ดิอาซ, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเยร์ ชิรูด์

โรม่า: รุย ปาตริซิโอ้(GK) – จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, อิบานเญซ – เมห์เหม็ด เชลิค, ไบรอัน คริสตานเต้, ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่, นิโคล่า ซาเลฟสกี้ – เปาโล ดิบาล่า, นิโคโล่ ซานิโอโล่ – แทมมี่ อับราฮัม

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมทำผลงานได้ดีในเกมล่าสุดที่กลับมาลงสนามได้ ส่วนสภาพทีมพวกเขามีปัญหากันทั้งคู่ เกมวันนี้คาดว่าจะออกมาในหน้าสูสี แต่จากสถิติที่พบกันมาในช่วงหลังปีศาจแดงดำเหนือกว่า และคาดว่าเกมนี้จะเฉือนเอาชนะไปได้

ฟันธง : เอซี มิลาน ชนะ 2-1

จานลูก้า วิอัลลี่ : ตำนานแข้ง-กุนซือเชลซีที่โลกไม่มีวันลืม

จานลูก้า วิอัลลี่ : ตำนานแข้ง-กุนซือเชลซีที่โลกไม่มีวันลืม