พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เอ็มโปลี VS ซามพ์โดเรีย

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เอ็มโปลี VS ซามพ์โดเรีย

วันที่ : วันที่ 16 มกราคม 2566 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : เอ็มโปลี ต่อ 0.5
สนาม : คาร์โล กาสเตลลานี่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เอ็มโปลี
เจ้าบ้านขาดแค่ มัตเตีย เดสโตร รายเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บไป และจะได้ ฌอง-ดาเนี่ยล อัคปา-อัคโปร กลับมาจากโทษแบนด้วย เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเสมอมา 2 เกมติด วันนี้ใช้งาน ทอมมาโซ่ บัลดานซี่ และ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ เป็นสองแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง มาร์ติน ซาเตรียโน่

ซามพ์โดเรีย
ลาซามพ์แม้จะได้ บรูโน่ อามิโอเน่ พ้นโทษแบนกลับมา แต่ก็ยังมีตัวเจ็บเพียบ รวมถึง โตมัส รินคอน ที่ติดโทษแบนไปอีก เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาแพ้มา 2 เกมติดโดยที่ยิงประตูไม่ได้เลย เกมวันนี้ใช้ วาเลริโอ แวร์เร่ ยืนเป็นเพลย์เมคเกอร์ส่วนกองหน้าเป็น แซม ลัมเมอร์ส ยืนคู่กับ มาโนโล่ กับเบียดินี่

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
ซามพ์โดเรีย ชนะ เอ็มโปลี 2-0
เอ็มโปลี แพ้ ซามพ์โดเรีย 0-3
ซามพ์โดเรีย แพ้ เอ็มโปลี 1-2
เอ็มโปลี แพ้ ซามพ์โดเรีย 2-4
ซามพ์โดเรีย เสมอ เอ็มโปลี 0-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

เอ็มโปลี : กูเยลโม่ วิคาริโอ้(GK) – เปตาร์ สโตยาโนวิช, อาร์ดิอาน อิสมายลี่, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, ฟาเบียโน่ พาริซี – ฟิลิปโป้ บานดิเนลลี่, อัลแบร์โต้ กราสซี่, รัซวาน มาริน – ทอมมาโซ่ บัลดานซี่, ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ – มาร์ติน ซาเตรียโน่

ซามพ์โดเรีย : เอมิล อูเดโร่(GK) – เมห์ดิ เลอริส, ไฆซอน มูริโย่, บรัม นุยติงค์ – นิโคล่า มูร์รู, ตอมมาโซ่ ออเจลโล่, ลอเรนโซ่ วิลล่า, โรนัลโด้ วิเอร่า-นัน – วาเลริโอ แวร์เร่ – แซม ลัมเมอร์ส, มาโนโล่ กับเบียดินี่

ทรรศนะ:แม้ทางฝั่งทีมเยือนจะมีสถิติการพบกับ เอ็มโปลี ที่ดีกว่า แต่สภาพความพร้อมของทีมฝั่งลาซามพ์มีปัญหาเพียบ ในขณะที่เจ้าบ้านความพร้อมดูดีกว่าแถมฟอร์มก็ดีกว่า แม้จะไม่ได้ดีกว่ามาก เกมวันนี้คาดว่า เอ็มโปลีจะสามารถเอาชนะไปได้

ฟันธง : เอ็มโปลี ชนะ 2-1

จานลูก้า วิอัลลี่ : ตำนานแข้ง-กุนซือเชลซีที่โลกไม่มีวันลืม

จานลูก้า วิอัลลี่ : ตำนานแข้ง-กุนซือเชลซีที่โลกไม่มีวันลืม