พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เลชเช่ VS นาโปลี

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เลชเช่ VS นาโปลี

วันที่ : วันที่ 6 เมษายน 2566 เวลา 00.00 น.

ราคาต่อรอง : นาโปลี ต่อ 0.75
สนาม : สตาดิโอ โคมูนาเล่ วิอา เดล มาเร่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เลชเช่
ทางเจ้าบ้านของ มาร์โก้ บาโรนี่ จะขาด คาสตริอ็อต เดอร์มากู และ มาริน พอนกราชิช ที่บาดเจ็บ รวมถึง อเล็กซิส บลัง ที่ติดโทษแบน เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครเลยตลอด 5 เกมหลัง และยิงประตูไม่ได้เลย เกมวันนี้ใช้งาน เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้, กาเบรียล สเตรเฟซซ่า และ แอสซาน ซีเซย์ เป็นสามประสานแดนหน้า

นาโปลี
ทัพอัซซูร่าของ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ยังคงไม่สามารถใช้ วิคเตอร์ โอซิเมน ที่บาดเจ็บได้ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งสะดุดแพ้มาในเกมล่าสุดแต่ก่อนหน้านี้ก็ทำได้ดีต่อเนื่อง วันนี้ใช้แผน 4-3-3 โดยจะเป็น มัตเตโอ โปลิตาโน่, โจวานนี่ ซิเมโอเน่ และ ควิช่า ควารัตสเคเลีย เป็นสามแนวรุก

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
นาโปลี เสมอ เลชเช่ 1-1
นาโปลี เเพ้ เลชเช่ 2 – 3
เลชเช่ เเพ้ นาโปลี 1 – 4
เลชเช่ เเพ้ นาโปลี 0 – 2
นาโปลี ชนะ เลชเช่ 4 – 2

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

เลชเช่: วลาดิมิโร ฟัลโคเน(GK) – วาเลนติน เกนดรีย์, เฟเดริโก้ บาสคิร็อตโต้, ซามูเอล อุมติตี้, อันโตนิโน่ กัลโล่ – โจน กอนซาเลซ, มอร์เท่น ฮยุลมันด์, ยูสเซฟ มาเลห์ – เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้, กาเบรียล สเตรเฟซซ่า, แอสซาน ซีเซย์

นาโปลี : อเล็กซ์ เมเร็ต(GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่, คิม มิน-แจ, มาริโอ รุย – อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ – มัตเตโอ โปลิตาโน่, โจวานนี่ ซิเมโอเน่, ควิช่า ควารัตสเคเลีย

ทรรศนะ: แม้ว่านาโปลีจะเพิ่งแพ้มาในเกมล่าสุด และยังต้องเสียหอกตัวหลักของทีมไป แต่เมื่อเทียบกับเจ้าบ้านต้องบอกว่าพวกเขาเหนือกว่าอย่างชัดเจนไม่ว่าจะฟอร์มการเล่นหรือความพร้อมของทีม เกมวันนี้คาดว่าทาง อัซซูร่าจะสามารถกลับมาเก็บผลชนะได้

ฟันธง : นาโปลี ชนะ 2-0

ยุค 7 สาวน้อยคัมแบ็ค! วงการบอลเลี่ยนที่กำลังกลับมา

7 สาวน้อย