พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เอซี มิลาน VS ซามพ์โดเรีย

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เอซี มิลาน VS ซามพ์โดเรีย
วันที่ : วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 เวลา 01.45น.

ราคาต่อรอง : เอซี มิลาน ต่อ 2
สนาม : ซาน ซิโร่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เอซี มิลาน
ทัพปีศาจแดงดำของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะขาดแค่ อิสมาอิล เบนนาเซอร์ ที่เจ็บยาวเป็นที่เรียบร้อย ส่วน ราฟาเอล เลเอา ยังต้องรอเช็คความฟิต เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาแพ้มา 3 เกมติด วันนี้ใช้งาน ดิว็อค โอริกี้, บราฮิม ดิอาซ และ อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส เป็นสามแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง อันเต้ เรบิช

ซามพ์โดเรีย
ฝั่งทีมเยือนของ เดยัน สแตนโควิช ยังมีลิสต์ตัวเจ็บยาวเป็นหางว่าวทุกตำแหน่ง ในขณะที่ฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครเลยตลอด 5 เกมหลัง แพ้ 3 เสมอ 2 วันนี้้ใช้งานแผน 3-5-2 โดยจะเป็น มาโนโล่ กับเบียดินี่ ยืนจับคู่กับ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ในแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
ซามพ์โดเรีย แพ้ เอซี มิลาน 1-2
เอซี มิลาน ชนะ ซามพ์โดเรีย 1-0
ซามพ์โดเรีย แพ้ เอซี มิลาน 0-1
เอซี มิลาน เสมอ ซามพ์โดเรีย 1-1
ซามพ์โดเรีย แพ้ เอซี มิลาน 1-2

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

เอซี มิลาน : ไมค์ เมนญ็อง(GK) – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ซิมง เคียร์, ฟิกาโย่ โทโมริ, เตโอ เอร์นานเดซ – ซานโดร โตนาลี่, ราเด้ ครูนิช – ดิว็อค โอริกี้, บราฮิม ดิอาซ, อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส – อันเต้ เรบิช

ซามพ์โดเรีย : นิโคล่า ราวาเกลีย(GK) – โคราย กุนเทอร์, บรัม นุยติงค์, บรูโน่ อามิโอเน่ – อเลสซานโดร ซาโนลี่, แฮร์รี่ วิงค์ส, โตมัส รินคอน, ฟิลิป ดูริซิซ, ตอมมาโซ่ ออเจลโล่ – มาโนโล่ กับเบียดินี่, ฟาบิโอ กวายาเรลล่า

ทรรศนะ: แม้ว่าปีศาจแดงดำจะฟอร์มตกลงไปในช่วง 3 เกมหลังที่แพ้รวดแบบยิงประตูไม่ได้เลย แต่เทียบกับทางทีมเยือนที่สภาพความพร้อมแย่กว่า ฟอร์มการเล่นก็แย่กว่า แถมตกชั้นไปเป็นที่เรียบร้อย ไม่เหลืออะไรให้ลุ้น เกมวันนี้คาดว่า มิลาน จะเอาชนะไปได้

ฟันธง : เอซี มิลาน ชนะ 2-0

บุญพาวาสนาไม่ส่ง : 7 ทีมยอดเยี่ยมไม่เคยชูถ้วย UCL

บุญพาวาสนาไม่ส่ง : 7 ทีมยอดเยี่ยมไม่เคยชูถ้วย UCL