พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา เพลย์ออฟตกชั้น: สเปเซีย VS เวโรน่า

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา เพลย์ออฟตกชั้น: สเปเซีย VS เวโรน่า
วันที่ : วันที่ 11 มิถุนายน 2566 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง : เวสต์แฮม ต่อ เสมอ
สนาม : ฟอร์ตูน่า อารีน่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 3

ความพร้อมของทั้งสองทีม

สเปเซีย
เจ้าบ้านของ เลโอนาร์โด้ แซมปลิซี่ จะอดใช้งาน เอมิล โฮล์ม และ เชา มูตินโญ่ ที่บาดเจ็บรวมถึง เคลวิน อาเมียง และ เอ็มมานูเอล กียาซี่ ที่ติดโทษแบนไปด้วย เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา แพ้มา 2 เกมติด เสมออีก 1 ทำให้ 3 นัดหลังพวกเขาไม่ชนะใครเลย วันนี้ใช้ ดานิเอเล่ แวร์เด้ ยืนคู่กับ เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า ในแดนหน้า

เวโรน่า
ทางเวโรน่าของ มาร์โก้ ซัฟฟาโรนี่ จะขาดแค่ ออนเดรย์ ดูด้า รายเดียวเท่านั้นที่บาดเจ็บ แถมจะได้ โตมาส์ อองรี และ เควิน ลาซานญ่า กลับมาช่วยทีมด้วย ในส่วนของฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครมา 4 เกมติดแพ้ 3 เสมอ 1 วันนี้ใช้ ฟาบิโอ เดเปาลี ยืนเป็นเพลย์เมคเกอร์พร้อมหน้าคู่อย่าง ซีริล ญอนจี และ มิลาน ยูริช

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
สเปเซีย เสมอ เวโรน่า 0-0
เวโรน่า แพ้ สเปเซีย 1-2
สเปเซีย แพ้ เวโรน่า 1-2
เวโรน่า ชนะ สเปเซีย 4-0
เวโรน่า เสมอ สเปเซีย 1-1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

สเปเซีย : บาร์ทโลเม ดรากอฟสกี้(GK) – เปรซมีสลาฟ วิสนิวสกี้, อีธาน อัมปาดู, ดิมิทริส นิโคลาอู – ยาโคโป ซาล่า, เมห์ดี้ บูราเบีย, ซัลวาตอเร่ เอสโปซิโต้, อัลบิน เอ็คดัล, อาร์คาดิอุซ เรกา – ดานิเอเล่ แวร์เด้, เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า

เวโรน่า : ลอเรนโซ่ มอนติโป(GK) – จานจาโคโม่ มัญญานี่, อิซัค ไฮน์, ฮวน กาบรัล – มาร์โก ฟาราโอนี่, อาเดรียง ตาเมเซ่, มิเกล เวโลโซ่, อิบราฮิม ซูเลมาน่า – ฟาบิโอ เดเปาลี – ซีริล ญอนจี, มิลาน ยูริช

ทรรศนะ: แม้ว่าเวโรน่าผลงานจะดูแย่กว่า แต่เรื่องของสภาพทีมพวกเขาเริ่มได้ตัวหลักๆกลับมาแล้ว ส่วนทางเจ้าบ้านฟอร์มก็ไม่ได้ดีไปกว่ากันเท่าไร แถมสภาพทีมก็ขาดตัวหลักไปหลายราย เกมวันนี้คาดว่าจะเป็นทีมเยือนที่เฉือนเอาชนะไปได้

ฟันธง : เวโรน่า ชนะ 1-0

6 แข้งของดีจากลีกรองจนหลายทีมต้องเหลียวมอง

6 แข้งของดีจากลีกรองจนหลายทีมต้องเหลียวมอง