พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เจนัว vs ปาร์ม่า

 

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เจนัว vs ปาร์ม่า

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2563 เวลา 02.45 .

ถ่ายทอดสด : beIN Sports 2

ราคาต่อรอง : เจนัว ต่อ 0/0.5

สนาม : ลุยจิ แฟร์ราริส สเตเดียม

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เจนัว : เจ้าถิ่นมีฟอร์มการเล่นในช่วงก่อนหยุดเตะที่ไม่เลวเลยทีเดียว หลังจากพวกเขาสามารถคว้าชัยได้ถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุด ซึ่งในนัดนี้ ดาวิเด้ นิโคล่า กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อีวาน ราโดวาโนวิช ที่มีอาการบาดเจ็บแค่รายเดียว นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแนวรุก โกรัน ปานเดฟ จะเล่นในตำแหน่งหน้าต่ำ พร้อมวาง อันโตนิโอ ซานาเบรีย ไว้ล่าตาข่ายในตำแหน่งหัวหอกตัวเป้า

 

ปาร์ม่า : ทีมเยือนมีผลงานในช่วงก่อนพักยาวที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ โดยพวกเขาเอาชนะไปได้แค่นัดเดียวเท่านั้นจาก 5 นัดหลังสุด ซึ่งในเกมนี้ โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า นายใหญ่ของทีม แทบไม่มีปัญหาในการจัดทัพเช่นเดียวกัน เพราะจะขาดเพียง โรเบร์โต้ อินเกลเซ่ ที่ยังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต โดยสามประสานในแนวรุก เดยัน คูลูเซฟสกี้ กับ ยานน์ การาโมห์ จะประจำการอยู่ทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง และมี อันเดรียส คอร์เนลิอุส ยืนค้ำเป็นกองหน้าตัวเป้า

 

สถิติที่เคยพบกันมา 3 นัดหลังสุด : ปาร์ม่า ชนะทั้ง 3 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เจนัว (3-5-1-1) : มัตเตีย เปริน (GK) , คริสเตียน โรเมโร่ , อดาม่า ซูมาโอโร่ , อันเดรีย มาซิเอลโล่ , ดาวิเด้ บิราสคี่ , วาลอน เบห์รามี่ , ลาสเซ่ โชน , สเตฟาโน่ สตูราโร่ , โดเมนิโก้ คริสชิโต้ , โกรัน ปานเดฟ , อันโตนิโอ ซานาเบรีย

 

ปาร์ม่า (4-3-3) : ลุยจิ เซเป้ (GK) , แวงซ็องต์ โลรินี่ , ซิโมเน่ ลาโคโปนี่ , บรูโน่ อัลเวส , ริคคาร์โด้ กาโยโล่ , ยูราย คุชก้า , เอร์นานี่ , อันโตนิโน่ บาร์ริลล่า , เดยัน คูลูเซฟสกี้ , ยานน์ การาโมห์ , อันเดรียส คอร์เนลิอุส

 

วิเคราะห์ : แม้สถิติที่เคยดวลกันมาทางฝั่ง ปาร์ม่า จะข่มมิด ทั้งยังมีผลงานที่เหนือกว่าในฤดูกาลนี้ แต่ฟอร์มการเล่นในช่วงหลังของ เจนัว ดูดีกว่าชัดเจน รวมถึงมีแรงจูงใจที่มากกว่าจากการต้องดิ้นรนหนีการตกชั้น เพราะฉะนั้น งานนี้เชื่อว่าเจ้าถิ่นน่าจะสามารถเบียดเอา 3 คะแนนจากผู้มาเยือนได้สำเร็จ

 

ผลที่คาด : เจนัว ชนะ 2-1