พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เอซี มิลาน VS ปาร์ม่า

วันที่ : วันพุธที่ 15 กรกฎาคม 2563 เวลา 00.30น.
ราคาต่อรอง : เอซี มิลาน ต่อ 1.25
สนาม : ซานซิโร่
ถ่ายทอดสด :  –

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เอซี มิลาน: เจ้าบ้านจะไม่มี อเล็กซิส ซาเอเลแมเกอร์ส ที่ติดโทษแบนรายเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลือก็มีแค่ตัวเจ็บหน้าเดิมที่ไม่มีผลอะไรกับการจัดทัพอีกแล้ว เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขายังคงไม่แพ้ใคร แม้จะมีสะดุดเสมอ 2นัดก็ตาม เกวันนี้ใช้งานสามแนวรุก ลูคัส ปาเกต้า, อันเต เรบิช และ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู พร้อมหน้าเป้าอย่าง ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช

 

ปาร์ม่า : สภาพทีมเยือนจะเหลือแค่ อันเดรียส คอร์เนลิอุส หลายเดียวเท่านั้นที่เจ็บยาว ที่เหลือพร้อมเต็มที่ แต่เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขายังไม่ชนะใครเลยตลอด 5นัด แบ่งเป็นแพ้ 4นัด และเพิ่งมาเสมอในนัดล่าสุด เกมวันนี้เลือกใช้ เดยัน คูลูเซฟสกี้, ยูราย คุชก้า และ แชร์วินโญ่ ยืนเป็นสามประสาน

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

01/12/19 ปาร์ม่า แพ้ มิลาน 0 – 1
20/04/19 ปาร์ม่า เสมอ มิลาน 1 – 1
02/12/18 มิลาน ชนะ ปาร์ม่า 2 – 1
02/02/15 มิลาน ชนะ ปาร์ม่า 3 – 1
15/09/14 ปาร์ม่า แพ้ มิลาน 4 – 5

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

เอซี มิลาน : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า(GK) – อันเดรีย คอนติ, ไซม่อน เคียร์, อเลสซิโอ โรมานโญลี่, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่, อิสมาอิล เบนนาเซอร์ – ลูคัส ปาเกต้า, อันเต เรบิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู – ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช

 

ปาร์ม่า : ลุยจิ เซเป้(GK) – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, ซิโมเน่ ยาโคโปนี่, บรูโน่ อัลเวส, ริคคาร์โด้ กายัลโล่ – เอร์นานี่, มัตเตโอ สคอซซาเรลล่า, ยัสมิน คูร์ติช – เดยัน คูลูเซฟสกี้, ยูราย คุชก้า, แชร์วินโญ่

 

ทรรศนะ : แม้ว่าเจ้าบ้านจะมีฟอร์มที่สวยหรู แต่พวกเขามักจะเก่งตามคู่แข่งที่เจอ การมาเจอกับทีมฟอร์มแย่แบบปาร์ม่า อาจจะเกิดอะไรที่ไม่คาดฝันได้ อย่างไรก็ตามด้วยฟอร์มที่แกร่งกว่าชัดเจน การเลือกเชียร์ฝั่งปีศาจแดงดำ อาจเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยกว่า

 

ฟันธง : เอซี มิลาน ชนะ 2-0