พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เวโรน่า VS โรม่า

วันที่ : วันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2563 เวลา 01.45น.

ราคาต่อรอง : โรม่า ต่อ 0.5
สนาม : สตาดิโอ มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี้
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เวโรน่า: เจ้าบ้านจะไม่สามารถใช้งาน มัตเตีย ซัคคานี , ดาร์โก ลาโซวิช และ จานจาโคโม มัญญานี่ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด เรื่องฟอร์มการเล่นในช่วงอุ่นเครื่อง พวกเขามีทั้งแพ้ และ ชนะ อย่างละนัด เกมวันนี้เลือกใช้งาน ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่ ยืนเป็นหน้าเป้า

 

โรม่า : ทีมเยือนยังมีตัวเจ็บเพียบ แถมยังต้องเสีย คริส สมอลลิ่ง กองหลังตัวยืมที่ต้องส่งคืนไปให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วน อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ก็ย้ายไปอยู่กับอินเตอร์ รวมถึง เอดิน เชโก้ และ เจนกิซ อุนแดร์ที่กำลังมีข่าวย้ายทีมที่จะไม่ได้ลงสนาม

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

16/07/20 โรม่า ชนะ เวโรน่า 2-1
02/12/19 เวโรน่า แพ้ โรม่า 1-3
04/02/18 เวโรน่า แพ้ โรม่า 0-1
17/09/17 โรม่า ชนะ เวโรน่า 3-0
17/01/16 โรม่า เสมอ เวโรน่า 1-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

เวโรน่า : มาร์โก ซิลเวสตรี้(GK) – อลัน เอ็มเปโรร์, โคราย กุนเธอร์, เมิร์ต เซติน – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่, มิเกล เวโลโซ่, อาดริย็อง ตาเมเซ่, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – มาริอุส สเตปินสกี้, มาร์โก เบนาสซี่ – ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่

 

โรม่า : ปาอู โลเปซ(GK) – อิบาเนส, มาราช คุมบุลล่า, จานลูก้า มันชินี่ – ริค คาร์สดอร์ป, อมาดู ดิยาวาร่า, จอร์แดน แวเรอตูต์, เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า – ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่, การ์เลส เปเรซ – เฮนริค มคิตาร์ยาน

 

ทรรศนะ : แม้ฝั่งโรม่าจะมีชื่อชั้นที่ดีกว่าแต่เรื่องปัญหาสภาพทีมต้องเรียกว่าหนักหนา โดยเฉพาะการเสียตัวหลักด้วยเหตุผลต่างๆ ทำให้ในเกมวันนี้แม้ศักกยภาพนักเตะจะต่างกัน แต่น่าจะจบลงด้วยผลเสมอกันไป

 

ฟันธง : เสมอ 1-1