พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เวโรน่า VS เจนัว

วันที่ : วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม 2563 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง : เวโรน่า ต่อ ปป.
สนาม : สตาดิโอ มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี้
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เวโรน่า : ฝั่งเจ้าบ้านมีตัวเจ็บยาวเป็นหางว่าว เรียกว่ามีจุดที่ต้องปรับเพียบเรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเพิ่งแพ้ปาร์ม่ามาในเกมล่าสุดทั้งที่เอาชนะมาได้ใน 2เกมแรกของฤดูกาล เกมวันนี้ใช้งานหน้าเป้าอย่าง ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่

 

เจนัว: ทีมเยือนเองก็มีปัญหาสภาพทีมไม่ต่างกันกับการมีตัวเจ็บเพียบ ส่วนฟอร์มการเล่นเองก็เปิดหัวมาด้วยชัยชนะ 2นัดติด ก่อนจะมาแพ้ในเกมล่าสุดเหมือนกัน เกมวันนี้เลือกใช้งาน โกรัน ปานเดฟ ยืนคู่กับ เอลดอร์ โชมูโรดอฟ ในแดนหน้า

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

03/08/20 เจนัว ชนะ เวโรน่า 3-0
13/01/20 เวโรน่า ชนะ เจนัว 2-1
24/04/18 เจนัว ชนะ เวโรน่า 3-1
05/12/17 เวโรน่า แพ้ เจนัว 0-1
24/01/16 เวโรน่า เสมอ เจนัว 1-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

เวโรน่า : มาร์โก ซิลเวสตรี้(GK) – เฟเดริโก้ เช็คเครินี่, อลัน เอ็มเปเรอู, จานจาโคโม มัญญานี่ – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่, อิวาน อิลิช, อาดริย็อง ทาเมเซ่, ดาร์โก ลาโซวิช – เอ็ดดี้ ซัลเซโด้, มันเตีย ซัคคานยี่ – ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่

 

เจนัว : มัตเตีย เปริน(GK) – อันเดรีย มาซิเอลโล่ คริสเตียน ซาปาต้า, เอดูอาร์โด้ โกลดานิก้า – เปาโล กิลโยเน่, อิวาน ราโดวาโนวิช, มิลาน บาเดลย์, นิโกโล่ โรเวลล่า, เลนนาร์ท ซีบอร์ร่า – โกรัน ปานเดฟ, เอลดอร์ โชมูโรดอฟ

 

ทรรศนะ : ทั้งสองทีมสภาพเหมือนกันทั้งความพร้อมนักเตะ และฟอร์มการเล่น การคาดนักเตะตัวหลักๆไปมีผลกับทั้งสองทีมอย่างเห็นได้ชัด คาดว่าเกมในวันนี้ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ และอาจจะลงด้วยผลเสมอ

 

ฟันธง : เสมอ 1-1