พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา: เอซี มิลาน VS ปาร์ม่า

วันที่ : วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม 2563 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : เอซี มิลาน ต่อ 1.5
สนาม : ซาน ซิโร่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เอซี มิลาน : เจ้าบ้านจะเหลือแค่ ซิมง เคียร์ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เท่านั้นที่ยังไม่ฟิต ส่วนรื่องฟอร์มการเล่นหายห่วงไม่แพ้ใครเลยในลีก เกมวันนี้ใช้งานสามแนวรุก อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู และ อันเต้ เรบิช พร้อมหน้าเป้าอย่าง ราฟาเอล เลเอา

 

ปาร์ม่า : ทีมเยือนยังมีตัวเจ็บเป็นหน้าเดิมๆทั้งนั้น แว็งซ็อง ลอรินี่ , อัลแบร์โต้ กรัสซี่ , ยูราย คุชก้า และ วาเลนติน มิไฮล่า เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ในช่วงหลัง เกมวันนี้ใช้งาน อันเดรียส คอร์เนลิอุส ยืนเป็นหน้าเป้า

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

16/07/20 เอซี มิลาน ชนะ ปาร์ม่า 3-1
01/12/19 ปาร์ม่า แพ้ เอซี มิลาน 0 – 1
20/04/19 ปาร์ม่า เสมอ เอซี มิลาน 1 – 1
02/12/18 เอซี มิลาน ชนะ ปาร์ม่า 2 – 1
02/02/15 เอซี มิลาน ชนะ ปาร์ม่า 3 – 1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

เอซี มิลาน : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า(GK) – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, มัตเตโอ กับเบีย, อเลสซิโอ โรมานโญลี่, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่, อิสมาอิล เบนนาเซอร์ – อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, อันเต้ เรบิช – ราฟาเอล เลเอา

 

ปาร์ม่า : ลุยจิ เซเป้(GK) – มักซิม บูซี่, บรูโน่ อัลเวส, จอร์แดน โอโซริโอ้, ริคคาร์โด้ กาโญโล่ – เอร์นานี่, มัตเตโอ ชอซซาเรลล่า, ยัสมิน คูร์ติช – แยนน์ คาราโมห์, แชร์วินโญ่ – อันเดรียส คอร์เนลิอุส

 

ทรรศนะ : ฝั่งเจ้าบ้านไม่มีปัญหาในการโรเทชั่นนักเตะแม้จะมีตัวหลักที่ไม่สามารถลงได้ก็ตาม ในขณะที่ทีมเยือนฟอร์มยังไม่สม่ำเสมอ แถมยังมีปัญหานักเตะเจ็บเยอะอยู่ เกมวันนี้คาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่รอสโซเนลลี่จะเก็บชัยไปได้

 

ฟันธง : เอซี มิลาน ชนะ 2-0