พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เจนัว VS อูดิเนเซ่

วันที่ : วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : อูดิเนเซ่ ต่อ ปป
สนาม : ลุยจิ แฟร์ราริส
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เจนัว : เจ้าบ้านยังไม่สามารถใช้งาน ลูก้า เปลเลกรินี่ และ ดาวิเด้ บิราสคี่ ที่มีอาการบาดเจ็บได้ รวมถึง อันเดรีย มาซิเอลโล่ และ มัตเตีย เดสโตร ที่ติดโทษแบนเพิ่มไปอีก ในขณะที่ฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครเลย 5 ัดติด เสมอ 3 แพ้ 2 เกมวันนี้เลือกใช้งาน เอลดอร์ โชมูโรดอฟ ยืนคู่กับ จานลูก้า สคามัคก้า ในแดนหน้า

 

อูดิเนเซ่ : ทีมเยือนจะขาดแค่ ซาเมียร์ , อิ้กนาซิโอ้ ปุสเซ็ตโต้ และ มาโต ยายาโล่ ที่มีอาการบาดเจ็บแค่ 3 รายเท่านั้น เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่แพ้ใครมา 4 เกมติด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมวันนี้เลือกใช้งานหน้าคู่อย่าง โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า และ เฟร์นานโด ยอเรนเต้

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

23/11/20 อูดิเนเซ่ ชนะ เจนัว 1-0
06/07/20 อูดิเนเซ่ เสมอ เจนัว 2-2
03/11/19 เจนัว แพ้ อูดิเนเซ่ 1-3
30/03/19 อูดิเนเซ่ ชนะ เจนัว 2-0
28/10/18 เจนัว เสมอ อูดิเนเซ่ 2-2

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

เจนัว : มัตเตีย เปริน(GK) – เอโดอาร์โด้ กอลดานิก้า,อิวาน ราโดวาโนวิช, โดมินิโก้ คริสซิโต้ – ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, มิไฮ ซายัค, มิลาน บาเดลย์, เควิน สตรูทมัน, เลนนาร์ท ซีบอร์ร่า – เอลดอร์ โชมูโรดอฟ, จานลูก้า สคามัคก้า

 

อูดิเนเซ่ : ฮวน มุสโซ่(GK) – โรดริโก้ เบเชา, เซบาสเตียน เดอ ไมโย่, บรัม นุยติ้งค์ – นาฮูเอล โมลิน่า, โรดริโก้ เดอ ปอล, โตลกาย อาร์สลาน, วาเลซ, เยนส์ ลาร์เซ่น – โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, เฟร์นานโด ยอเรนเต้

 

ทรรศนะ : เจ้าบ้านมีปัญหาทั้งในเรื่องสภาพทีมรวมถึงฟอร์มการเล่นที่ไม่ชนะใครมา 5 เกมติดแล้ว สวนทางกับทีมเยือนที่แม้จะมีตัวเจ็บอยู่บ้าง แต่ในส่วนของฟอร์มการเล่นกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น วันนี้คาดว่าจะเป็นชัยชนะของ อูดิเนเซ่ ที่บุมาเก็บสามแต้มได้

 

ฟันธง : อูดิเนเซ่ ชนะ 1-0