พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เอ็มโปลี VS อูดิเนเซ่

กัลโช่

 

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เอ็มโปลี VS อูดิเนเซ่

วันที่ : วันที่ 6 ธันวาคม 2564 เวลา 00.30 น.

ราคาต่อรอง : เสมอ
สนาม : คาร์โล กาสเตลานี่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เอ็มโปลี: เจ้าบ้านไม่มีทั้งตัวเจ็บตัวแบน สภาพทีมพร้อมเต็มที่ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาเสมอ 3 แพ้ 1 ชนะ 1 เกมวันนี้ใช้งาน อันเดรีย ปินามอนติ ยืนคู่กับ เฟเดอริโก ดิ ฟรานเชสโก้ ในแดนหน้าพร้อม เนดิม บายรามี่ เป็นเพลย์เมคเกอร์

อูดิเนเซ่ : ทีมเยือนจะมี โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า และ โรดริโก้ เบเชา ที่บาดเจ็บไป รวมถึง นาอูเอล โมลิน่า และ วาเลซ ที่ติดโทษแบนไป เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครมา 4 เกมแล้ว เสมอ 3 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้ อิกนาซิโอ ปุสเซ็ตโต้ ยืนคู่กับ เบโต้ ในแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

07/08/21 อูดิเนเซ่ ชนะ เอ็มโปลี 1-0
07/04/19 อูดิเนเซ่ ชนะ เอ็มโปลี 3-2
11/11/18 เอ็มโปลี ชนะ อูดิเนเซ่ 2-1
22/01/17 อูดิเนเซ่ ชนะ เอ็มโปลี 1-0
29/08/16 อูดิเนเซ่ ชนะ เอ็มโปลี 2-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

เอ็มโปลี : กูเยลโม่ วิคาริโอ้(GK) – เปตาร์ สโตยาโนวิช, ซิโมเน่ โรมานโญลี่, เซบาสเตียน ลูแปร์โต้, ฟาเบียโน่ พาริซี่ – นิโคลัส, ซามูเอเล่ ริชชี่, เลียม เฮนเดอร์สัน – เนดิม บายรามี่ – อันเดรีย ปินามอนติ, เฟเดอริโก ดิ ฟรานเชสโก้

อูดิเนเซ่ : มาร์โก้ ซิลเวสตรี้(GK) – เนฮูเอน เปเรซ, บรัม นุยติ้งค์, ซาเมียร์, อิเยโนมา อูโดกี้ – แบรนดอน ซอปปี้, โตลกาย อาร์สลาน, ฌ็อง-วิคตอร์ มาเคนโก้, เกราร์ด เดวโลเฟว – อิกนาซิโอ ปุสเซ็ตโต้, เบโต้

ทรรศนะ : ฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมไม่ต่างกันมากนัก แต่ในส่วนของความพร้อมของทีม ฝั่งทีมเยือนมีทั้งตัวเจ็บตัวแบนไปถึง 4 ตัว ในขณะที่เจ้าบ้านไม่มีปัญหาสภาพทีมเลยแม้แต่น้อย เกมวันนี้คาดว่า เอ็มโปลีจะเอาชนะไปได้

ฟันธง : เอ็มโปลี ชนะ 1-0

ปั่นโค้งๆ : 9 แข้งดังที่ทำประตูจากลูกเตะมุมโดยตรง

เตะมุม