พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เอ็มโปลี VS เอซี มิลาน

กัลโช่

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เอ็มโปลี VS เอซี มิลาน

วันที่ : วันที่ 22 ธันวาคม 2564 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : เอซี มิลาน ต่อ 0.75
สนาม : คาร์โล กาสเตลานี่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เอ็มโปลี : เจ้าบ้านจะขาด อาร์เดียน อิสมายลี่, ซามูเอล เดเมียนี และ นิโคลัส ฮาร์ส ที่มีอาการบาดเจ็บ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่แพ้ใครมา 5 เกมติดชนะ 3 เสมอ 2 เกมวันนี้ใช้งาน เนดิม บายรามี่ ยืนเป็นเพลย์เมคเกอร์ พร้อมหน้าคู่อย่าง อันเดรีย ปินามอนติ และ แพทริก คูโตรเน่ ในแดนหน้า

เอซี มิลาน : ทีมเยือนยังมีตัวเจ็บอยู่อีกเพียบไม่มีวี่แววจะหายกลับมาสักราย เรื่องฟอร์มการาเล่นพวกเขาไม่ชนะใครมา 3 เกมติด แพ้ 2 เสมอ 1 เกมวันนี้ใช้งาน อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, บราฮิม ดิอาซ และ จูเนียร์ เมสซิอัส เป็นสามแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

23/02/19 เอซี มิลาน 3-0 เอ็มโปลี
28/09/18 เอ็มโปลี 1-1 เอซี มิลาน
23/04/17 เอซี มิลาน 1-2 เอ็มโปลี
27/11/16 เอ็มโปลี 1-4 เอซี มิลาน
24/01/16 เอ็มโปลี 2-2 เอซี มิลาน

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

เอ็มโปลี : กูเยลโม่ วิคาริโอ้(GK) – เปตาร์ สโตยาโนวิช, ซิโมเน่ โรมานโญลี่, เซบาสเตียน ลูแปร์โต้, ฟาเบียโน่ พาริซี่ – เลียม เฮนเดอร์สัน, ซามูเอเล่ ริชชี่, ชีมอน ชูร์กอฟสกี – เนดิม บายรามี่ – อันเดรีย ปินามอนติ, แพทริก คูโตรเน่

เอซี มิลาน : ไมค์ เมญ็อง(GK) – อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, อเลสซิโอ โรมันโญลี, ฟิกาโย่ โทโมรี, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – ซานโดร โตนาลี่, ฟร้องค์ เคสซี่ – อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, บราฮิม ดิอาซ, จูเนียร์ เมสซิอัส – ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช

ทรรศนะ : แม้ว่าทีมเยือนจะมีชื่อชั้นที่ดีกว่า แต่เรื่องฟอร์มการเล่นเจ้าบ้านทำได้ดีกว่าอย่างต่อเนื่องผิดกับปีศาจแดงดำที่ฟอร์มช่วงนี้ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไร อย่างไรก็ตามฟอร์มการเล่นก็ไม่ได้เรียกว่าแย่ขนาดนั้น เมื่อเทียบกับฟอร์มเจ้าบ้านเกมวันนี้คาดว่าจะจบลงด้วยผลเสมอ

ฟันธง : เสมอ 1-1

มาตรฐานอยู่ไหน : 11 การตัดสินค้านสายตาในวงการลูกหนัง

ตัดสิน