พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เอซี มิลาน VS เอ็มโปลี

กัลโช่

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เอซี มิลาน VS เอ็มโปลี

วันที่ : วันที่ 12 มีนาคม 2565 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : เอซี มิลาน ต่อ 1.25
สนาม : ซาน ซิโร่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เอซี มิลาน
ทัพปีศาจแดงดำจะมีตัวเจ็บเป็นหน้าเดิมๆ แถมยังต้องเสีย เตโอ แอร์นันเดซไปจากการติดโทษแบน แต่จะได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สลัดเดี้ยงกลับมาเป็นตัวเลือกแล้ว เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา ชนะ 2 เสมอ 3 เกมวันนี้ใช้งาน อเล็กซิส เซเลอแมเกอร์ส, บราฮิม ดิอาซ และ ราฟาเอล เลเอา พร้อมหน้าเป้าอย่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

เอ็มโปลี
ทีมเยือนจะขาด ริคคาร์โด้ มาร์คิซซ่า , นิโคลัส ฮาสส์ และ เอ็มมานูเอล เอคง ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด แต่จะได้ อาร์เดียน อิสมายลี่ กลับมาจากโทษแบนอีกครั้ง เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา แพ้ 2 เสมอ 3 เกมวันนี้ใช้งาน เนดิม บายรามี่ ยืนเป็นเพลย์เมคเกอร์พร้อมหน้าคู่อย่าง เลียม เฮนเดอร์สัน และ อันเดรีย ปินามอนติ

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

เอ็มโปลี แพ้ เอซี มิลาน 2-4
เอซี มิลาน ชนะ เอ็มโปลี 3-0
เอ็มโปลี เสมอ เอซี มิลาน 1-1
เอซี มิลาน แพ้ เอ็มโปลี 1-2
เอ็มโปลี แพ้ เอซี มิลาน 1-4

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

เอซี มิลาน : ไมค์ เมญอง(GK) – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิกาโย่ โทโมริ, ปิแอร์ คาลูลู, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ – ฟร้องค์ เคสซี่, อิสมาอิล เบนนาเซอร์ – อเล็กซิส เซเลอแมเกอร์ส, บราฮิม ดิอาซ, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

เอ็มโปลี : กูเยลโม่ วิคาริโอ้(GK) – เปตาร์ สโตยาโนวิช, ซิโมเน่ โรมานโญลี่, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้, ฟาเบียโน่ พาริซี – ซีม่อน ชูร์กอฟสกี้, คริสเตียน อัสลานี่, ฟีลิปโป บันดิเนลลี่ – เนดิม บายรามี่ – เลียม เฮนเดอร์สัน, อันเดรีย ปินามอนติ

ทรรศนะ
ทั้งสองทีมฟอร์มสวนทางกันอย่างเห็นได้ชัด แม้ว่าจะหนักไปทางการเสมอทั้งคู่ก็ตาม แต่ด้วยศักยภาพทีมที่ค่อนข้างต่างกันอย่างชัดเจน แม้ว่าทางเจ้าบ้านจะมีตัวหลักที่ไม่สามารถลงสนามได้ แต่พวกเขาก็ยังคงเหนือกว่า เชื่อว่าเกมนี้สามแต้มจะเป็นของปีศาจแดงดำ

ฟันธง : เอซี มิลาน ชนะ 2-0

ทั้งเก่งทั้งเจ๋ง! ชิรูด์ โกคาร์ทผู้ล้างคำสาปเบอร์ 9 ปีศาจแดงดำ

ชิรูด์