พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา :เอซี มิลาน vs เลชเช่

วันที่: 20 ตุลาคม 2562 เวลา 01.45น.
ราคาต่อรอง : เอซี มิลาน ต่อ 1.25
สนาม : ซาน ซิโร่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

เอซี มิลาน: ปีศาจแดงดำจะอดใช้งาน ดาวิเด้ คาลาเบรีย และซามู กาสติเญโฆ ที่ติดโทษแบน ส่วนตัวเจ็บไม่มีปัญหารบกวน ในเกมนี้จะใช้งานแนวรุกเป็น ซูโซ่ , ราฟาเอล เรเอา และ อันเด เรบิช ที่จะยืนเป็นสามประสาน

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

ชนะ เจนัว 2-1
แพ้ ฟิออเรนติน่า 1-3
แพ้ โตริโน่ 1-2
แพ้ อินเตอร์ 0-2
ชนะ เวโรน่า 1-0

 

เลชเช่ : ทีมเยือนจะไม่มี กิลเบิร์ต อิมบูล่า ที่มีอาการบาดเจ็บรายเดียวเท่านั้น ส่วนนักเตะคนอื่นๆยังลงได้เต็มที่ทุกตำแหน่ง เกมวันนี้จะใช้งานเป็น ฟิลิปโป้ ฟัลโก้ ยืนคู่กับ คูห์ม่า บาบาก้าร์ โดยมี มาร์โก มันโคซู คอยปั้นเกมด้านหลัง

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

แพ้ อตาลันต้า 1-3
แพ้ โรม่า 0-1
ชนะ สปัล 3-1
แพ้ นาโปลี 1-4
ชนะ โตริโน่ 2-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

เอซี มิลาน : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า(GK) – อันเดรีย คอนติ, มาเตโอ มูซัคคิโอ, อเลสซิโอ โรมาโญลี่, ธีโอ แอร์กน็องเดซ – ฟร้องค์ เคสซี่, ลูกัส ปาเกต้า, ลูคัส บีญ่า – ซูโซ่, ราฟาเอล เรเอา, อันเต เรบิช

 

เลชเช่ : กาเบรียล(GK) – อันเดรีย ริสโปลี่, ลูก้า รอสเซ็ตติ, ฟาบิโอ ลูซิโอนี่, มาร์โก กัลเดโรนี่ – ชาน เมเยอร์, ยาโคโป เปตริคโคเน่, พานาจีโอติส ทาชซิดิส – มาร์โก มันโคซู – ฟิลิปโป้ ฟัลโก้, คูห์ม่า บาบาก้าร์

 

ทรรศนะ : ทัพปีศาจแดงดำเพิ่งทำการเปลี่ยนโค้ชมา ทำให้คาดเดาได้ยากว่าฟอร์มและรูปแบบการเล่นจะเป็นอยางไร แต่ในเกมนี้พวกเขาค่อนข้างได้เปรียบ ทั้งการได้เล่นในบ้าน และศักยภาพทีมที่แม้จะไม่ได้ดีมาก แต่ก็ค่อนข้างดีกว่าฝั่งทีมเยือน แต่พวกเขาคงไม่ได้ชนะแบบขาดลอย ถ้าจะให้เชียร์คงเลือกลงไปทางเลชเช่ น่าจะปลอดภัยกว่า

 

ฟันธง : เจ้าบ้านชนะเหนื่อย เอซี มิลาน ชนะ 2-1