พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เวโรน่า VS นาโปลี

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : เวโรน่า VS นาโปลี

วันที่ : วันที่ 15 สิงหาคม 2565 เวลา 23.30 น.

ราคาต่อรอง : นาโปลี ต่อ 0.5
สนาม : มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตกอดี้
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 3

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เวโรน่า
เจ้าบ้านจะขาดแค่ เฟเดริโก้ เชคเครินี่ รายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน โดยคาดว่าจะเป็น บรูโน่ อามิโอเน่ เข้ามาเสียบแทนตำแหน่งเรื่องฟอร์มการเล่นปรีซีซั่นพวกเขา ชนะ 2 แพ้ 2 เกมวันนี้ใช้งาน เควิน ลาซานญ่า ยืนจับคู่ล่าตาข่ายกับ โตมาส อองรี่ พร้อมกับ อีวาน อิลิช และ อันโตนิน บารัค คอยคุมแดนกลาง

นาโปลี
ฝั่งอัซซูร่าจะขาดแค่ จานลูก้า เกตาโน่ ที่ติดโทษแบนรายเดียวเช่นกัน ที่เหลือยังลงสนามได้เต็มที่ ส่วนช่องว่างของ คาลิดู คูลิบาลี่ที่ย้ายออกไปก็ได้ คิม มิน-แจ มาอุดเรียบร้อย เรื่องฟอร์มการเล่นปรีซีซั่น ชนะ 2 เสมอ 3 เกมวันนี้ใช้งาน เออร์วิ่ง โลซาโน่, วิคเตอร์ โอซิเมน และ ควิชา ควารัตสเคเลีย ยืนเป็นสามประสานแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
เวโรน่า แพ้ นาโปลี 1-2
นาโปลี เสมอ เวโรน่า 1-1
นาโปลี เสมอ เวโรน่า 1-1
เวโรน่า ชนะ นาโปลี 3-1
เวโรน่า แพ้ นาโปลี 0-2

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

เวโรน่า : ลอเรนโซ่ มอนติโป(GK) – พาเวล ดาวิโดวิชซ์, โคราย กุนเทอร์, บรูโน่ อามิโอเน่ – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่, อาเดรียง ตาเมเซ่, อีวาน อิลิช, อันโตนิน บารัค, ดาร์โก้ ลาโซวิช – เควิน ลาซานญ่า, โตมาส อองรี่

นาโปลี : อเล็กซ์ เมเร็ต(GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่, คิม มิน-แจ, มาริโอ รุย – อองเดร-ฟร้องค์ อองกิสซ่า, สตานิสลาฟ โลบอตก้า, เอลิฟ เอลมาส – เออร์วิ่ง โลซาโน่, วิคเตอร์ โอซิเมน, ควิชา ควารัตสเคเลีย

ทรรศนะ: ศักยภาพทีมโดยรวมฝั่งผู้มาเยือนค่อนข้างเหนือกว่า เพียงแต่การขาดตัวหลักในเกมรับที่ย้ายออกไป อาจต้องใช้เวลาจูนกันใหม่อีกสักพัก ในขณะที่เจ้าบ้านเองก็ไม่ได้ฟอร์มขี้ริ้วขี้เหร่ น่าจะสามารถสู้ได้อย่างสูสี เกมวันนี้มีความเป็นไปได้สูงที่จะจบลงด้วยผลเสมอ

ฟันธง : เสมอ 1-1

เอวร่าถึงบาโล : 9 แข้งดังที่คุณอาจไม่รู้ว่าเคยเล่นให้มอนซ่า

เอวร่าถึงบาโล : 9 แข้งดังที่คุณอาจไม่รู้ว่าเคยเล่นให้มอนซ่า