พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : โตริโน่ VS ปาร์ม่า

วันที่ : วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563 เวลา 00.30น.
ราคาต่อรอง : โตริโน่ ต่อ ปป
สนาม :สตาดิโอ โอลิมปิโก้
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

โตริโน่: เจ้าบ้านจะไม่มี ดานิเอเล่ บาเซลลี่ , วินเซนโซ่ มิลลิโก้ และ ซิโมเน่ แวร์ดี้ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนที่เหลือยังลงสนามได้ปกติ เกมวันนี้จะใช้งานเป็น ซิโมเน่ ซาซ่า ยืนคู่กับ อันเดรีย เบล็อตติ ในแดนหน้า

 

ปาร์ม่า : ด้านทีมเยือนปัญหาสภาพทีมตัวเจ็บยาวเป็นหางว่าวไล่มาตั้งแต่ ลุยจิ เซเป้ , เอร์นานี่ , อันโตนิโน่ บาริลล่า และ โรแบร์โต้ อิงเกลเซ่ ยังดีที่ยังพอมีนักเตะตัวหลักอยู่บ้าง เกมวันนี้ใช้งาน เดยัน คูลูเซฟสกี้, อันเดรียส คอร์เนลิอุส และ แชร์วินโญ่ ยืนเป็นสามประสาน

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

01/10/19 ปาร์ม่า ชนะ โตริโน่ 3-2
06/04/19 ปาร์ม่า เสมอ โตริโน่ 0-0
10/11/18 โตริโน่ แพ้ ปาร์ม่า 1-2
23/03/15 ปาร์ม่า แพ้ โตริโน่ 0-2
30/10/14 โตริโน่ ชนะ ปาร์ม่า 1-0

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

โตริโน่ : ซัลวาตอเร่ ซิริกู(GK) – อาร์มันโด้ อิซโซ่, นิโกลัส เอ็นกูลู, เบรแมร์ – ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี้, ซูอาลิโฮ เมอิเต, โทมัส รินคอน, ซาช่า ลูคิช, คริสเตียน อันซัลดี้ – ซิโมเน่ ซาซ่า, อันเดรีย เบล็อตติ

 

ปาร์ม่า : ซิโมเน่ โคลอมบี้(GK) – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, ซิโมเน่ ยาโคโปนี่, บรูโน่ อัลเวส, ริคคาร์โด้ กายัลโล่ – ยูราย คุชก้า, แกสตัน บรู้กมัน, ยัสมิน คูร์ติช – เดยัน คูลูเซฟสกี้, อันเดรียส คอร์เนลิอุส, แชร์วินโญ่

 

ทรรศนะ : สภาพทีมต่างกันชัดเจนฝั่งปาร์ม่ามีปัญหาหนักมากแถมยังต้องมาเยือนด้วย แม้โตริโน่ก่อนหน้านี้จะมีฟอร์มที่ไม่ค่อยดีนัก แต่การได้พักมาอาจมีเวลาได้ปรับจูนทีมมากขึ้น เกมวันนี้คาดว่าฝั่งกระทิงหินจะสามารถเอาชนะไปได้

 

ฟันธง : โตริโน่ ชนะ 2-0