พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : โตริโน่ vs ลาซิโอ้

 

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : โตริโน่ vs ลาซิโอ้

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2563 เวลา 00.30 .

ถ่ายทอดสด : beIN Sports 2

ราคาต่อรอง : ลาซิโอ้ ต่อ 0.5

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ดิ โตริโน่

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โตริโน่ : กระทิงหินมีผลงานชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 1 หลังฟุตบอลกลับมาเตะกันต่อ โดยนัดที่แล้วพวกเขาเพิ่งบุกไปพ่ายให้กับ กายารี่ มา 2-4 ซึ่งในเกมนี้ โมเรโน่ ลองโก้ กุนซือของทีม จะขาดแค่ ดานิเอเล่ บาเซลลี่ ที่มีอาการบาดเจ็บแค่รายเดียว นอกนั้นนักเตะคนอื่นๆที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยในแนวรุก ซิโมเน่ เอเดร่า จะรับหน้าที่ปั้นเกมในตำแหน่งเพลย์เมคเกอร์ คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลัง อันเดรีย เบล็อตติ กับ อเล็กซ์ เบเรนกูเออร์ ที่จะลงล่าตาข่ายร่วมกันในแดนหน้า

 

ลาซิโอ้ : อินทรีฟ้าขาวมีผลงานชนะ 1 แพ้ 1 หลังกลับมาจากพักยาว โดยเกมที่พ่ายคือการปราชัยให้กับทีมหัวตารางด้วยกันอย่าง อตาลันต้า ซึ่งในนัดนี้ ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บถึง 4 ราย ได้แก่ เซนาด ลูลิช , ลูคัส เลว่า , ลุยซ์ เฟลิเป้ และ ดานิโล่ คาตัลดี้ โดยในแดนกลาง จะมี เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กับ หลุยส์ อัลแบร์โต้ คอยขับเคลื่อนเกม ส่วนในแดนหน้า เฟลิเป้ ไคเซโด้ และ ชิโร่ อิมโมบิเล่ จะประสานงานร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : โตริโน่ ชนะ 2 ครั้ง , ลาซิโอ้ ชนะ 2 ครั้ง , เสมอกัน 1 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

โตริโน่ (3-4-1-2) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) , อาร์มันโด้ อิซโซ่ , นิโกล่าส์ เอ็นคูลู , เบรเมอร์ , ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสทรี่ , ซัวลิโญ่ ไมเต้ , ซาซ่า ลูคิช , โอลา ไอน่า , ซิโมเน่ เอเดร่า , อันเดรีย เบล็อตติ , อเล็กซ์ เบเรนกูเออร์

 

ลาซิโอ้ (3-5-2) : โธมัส สตราโคช่า (GK) , แพทริค , ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ , สเตฟาน ราดู , มานูเอล ลาซซารี่ , เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช , มาร์โก ปาโรโล่ , หลุยส์ อัลแบร์โต้ , โจนี่ , เฟลิเป้ ไคเซโด้ , ชิโร่ อิมโมบิเล่

 

วิเคราะห์ : ลาซิโอ้ มีฟอร์มการเล่นที่เหนือกว่าชัดเจน โดย 6 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยไปได้ถึง 5 สวนทางกับ โตริโน่ ที่อาการยังค่อนข้างน่าเป็นห่วง เมื่อพวกเขาแพ้ไปถึง 7 จาก 9 หลังสุด ดังนั้น ต่อให้งานนี้อินทรีฟ้าขาวจะขาดขุมกำลังบางส่วนไป กระทิงหินก็ไม่น่าจะสามารถหยุดทีมของ อินซากี้ ไม่ให้คว้า 3 คะแนนได้

 

ผลที่คาด : ลาซิโอ้ ชนะ 2-1