พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : โบโลญญ่า VS โตริโน่

วันที่ : วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม 2563 เวลา 01.45น.

ราคาต่อรอง : โบโลญญ่า ต่อ ปป.
สนาม : เรนาโต้ ดัลลาร่า
ถ่ายทอดสด :   beIN Sport Xtra

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โบโลญญ่า : เจ้าบ้านจะขาด ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ , มัตเตีย บานี่ และ ลาดิสลาฟ เครย์ซี่ ที่มีอาการบาดเจ็บ ส่วนเรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาแพ้ไป 3 ชนะ 1 เสมอ 1 จาก 5นัดหลัง เกมวันนี้เลือกใช้งาน ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, โรแบร์โต้ โซเรียโน่ และ มุสซ่า บาร์โรว ยืนเป็นสามแนรุก และหน้าเป้าอย่างโรดริโก้ ปาลาซิโอ้

โตริโน่ : ฝั่งทีมเยือนจะขาดอาร์มันโด้ อิซโซ่ , ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี้ , วิลเฟร็ด ซิงโก้ และ ดานิเอเล่ บาเซลลี่ ที่มีอาการเจ็บทั้งหมด แถมจะเสีย ลียานโก้ และ ซัวยาลิโอ้ เมอิเต้ เพิ่มไปอีกจากการติดโทษแบน ฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครมา 4นีดติดแล้ว เกมวันนี้เลือกใช้งาน อเล็ก เบเรนกูเอร์ ยืนคู่ อันเดรีย เบล็อตติ ในแดนหน้า

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

12/01/20 โตริโน่ ชนะ โบโลญญ่า 1-0
17/03/19 โตริโน่ แพ้ โบโลญญ่า 2-3
21/10/18 โบโลญญ่า เสมอ โตริโน่ 2-2
06/01/18 โตริโน่ ชนะ โบโลญญ่า 3-0
21/08/17 โบโลญญ่า เสมอ โตริโน่ 1-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

โบโลญญ่า : ลูกัส สโกรัปสกี้(GK) – อิบราฮิม่า เอ็มบายี่, สเตฟาโน่ เดนสวิล, ดานิโล่, มิตเชล ไดจ์ค – มัตเตีย สวานเบิร์ก, นิโกลัส โดมิงเกวซ – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, โรแบร์โต้ โซเรียโน่, มุสซ่า บาร์โรว – โรดริโก้ ปาลาซิโอ้

 

โตริโน่ : ซาเมียร์ อูคานี่(GK) – เบรแมร์, นิโกลัส เอ็นกูลู, คริสเตียน เซเลเซีย – โอล่า ไอน่า, มิเชล อาโดโป้, ซา ลูคิช, คริสเตียน อันซัลดี้ – ซิโมเน่ แวร์ดี้ – อเล็ก เบเรนกูเอร์, อันเดรีย เบล็อตติ

ทรรศนะ : ฝั่งเจ้าบ้านดูจะมีปัญหาในการจัดทีมน้อยกว่า แถมเรื่องฟอร์มการเล่นถึงจะไม่ได้ดีมาก แต่ก็ดีกว่าทางฝั่งทีมเยือน บวกกับสภาพทีมเยือนที่ไม่พร้อมเลย ทำให้เกมวันนี้คาดว่าทางฝั่งโบโลญญ่าจะสามารถเอาชนะไปได้ไม่ยาก

ฟันธง : โบโลญญ่า ชนะ 1-0