พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : โครโตเน่ VS โบโลญญ่า

วันที่ : วันเสาร์ที่ 20 มีนาคม 2564 เวลา 21.00 น.

ราคาต่อรอง : โบโลญญ่า ต่อ ปป
สนาม : สตาดิโอ เอซิโอ้ สคิด้า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport Xtra

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

โครโตเน่ : เจ้าบ้านจะขาด เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้ และ ลูก้า ชิการินี่ ที่มีอาการบาดเจ็บ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขากลับมาแพ้ในนัดล่าสุด หลังไปชนะมา 1 นัด รวมแล้วเป็นการแพ้ 4 ชนะ 1 วันนี้เลือกใช้งานกองหน้าคู่อย่าง อดัม อูนาส และ ไซมี

 

โบโลญญ่า : ทีมเยือนจะได้นักเตะกลับมาหมดแล้วจะเหลือแค่ เฟเดริโก้ ซานตานเเดร์ และ ปานกราซิโอ ฟาราโก้ ที่มีอาการบาดเจ็บสองรายเท่านั้น เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 2 แพ้ 2 เสมอ 1 เกมวันนี้เลือกใช้งานสามแนวรุก อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น, โรแบร์โต้ โซเรียโน่ และ มุสซ่า บาร์โร่ว พร้อมหน้าเป้าอย่าง โรดริโก้ ปาลาซิโอ้

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

29/11/20 โบโลญญ่า ชนะ โครโตเน่ 1-0
05/12/18 โบโลญญ่า ชนะ โครโตเน่ 3-0
08/04/18 โครโตเน่ ชนะ โบโลญญ่า 1-0
05/11/17 โบโลญญ่า แพ้ โครโตเน่ 2-3
15/01/17 โครโตเน่ แพ้ โบโลญญ่า 0-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

โครโตเน่ : อเล็กซ์ คอร์ดาซ(GK) – ลิซานโดร มากัลลัน, คอฟฟี่ ฌิฌี, วลาดิเมียร์ โกเลมิค – ซัลวาตอเร่ โมลิน่า, ยาโคโป เปทริคโชเน่, จูเนียร์ เมสเซียส, อาเหม็ด เบนาลี่ – อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า – อดัม อูนาส, ไซมี

 

โบโลญญ่า : ลูกัส สโกรัปสกี้(GK) – ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, อดาม่า ซูมาโอโร่, ดานิโล่, มิตเชล ไดจค์ – นิโกลัส โดมิงเกซ, มัตติอัส สวานเบิร์ก – อันเดรียส สคอฟ โอลเซ่น, โรแบร์โต้ โซเรียโน่, มุสซ่า บาร์โร่ว – โรดริโก้ ปาลาซิโอ้

 

ทรรศนะ : ทั้งสองทีมมีปัญหาพอๆกัน ในขณะที่ฟอร์มการเล่นแม้ว่าทีมเยือนจะยังรักษาฟอร์มสม่ำเสมอไม่ได้ แต่เมื่อเทียบกับเจ้าบ้านที่เรียกว่าแพ้มา 4 เกม วันนี้คาดว่าพวกเขาคงจะไม่สามารถกลับมาเอาชนะคู่แข่งได้ และจะเป็นสามแต้มของทีมเยือน

 

ฟันธง : โบโลญญ่า ชนะ 1-0