พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : โครโตเน่ VS เวโรน่า

วันที่ : วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม 2564 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง : เวโรน่า ต่อ 0.5
สนาม : สตาดิโอ เอซิโอ้ สคิด้า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

โครโตเน่ : เจ้าบ้านจะขาด อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า และ ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่ สองรายที่มีอาการบาดเจ็บ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาแพ้มา 4 เกม ชนะแค่นัดเดียวเท่านั้น วันนี้ใช้งาน อดัม อูนาส ยืนจับคู่กับ ไซมี ในแดนหน้า

 

เวโรน่า : ฝั่งทีมเยือนจะขาด โรนัลโด้ วิเอร่า-นัน และ มาร์โก เบนัสซี่ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ อาเดรียน ทาเมเซ่ กลับมาจากการติดโทษแบน ในขณะที่ฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครเลยในช่วง 5 เกมหลัง เสมอ 2 แพ้ 3 เกมวันนี้ใช้งาน เควิน ลาซานญ่า ยืนหน้าเป้า

 

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

 

10/01/21 เวโรน่า ชนะ โครโตเน่ 2-1
11/02/19 เวโรน่า เสมอ โครโตเน่ 1-1
22/09/18 โครโตเน่ แพ้ เวโรน่า 1-2
21/01/18 เวโรน่า แพ้ โครโตเน่ 0-3
28/08/17 โครโตเน่ เสมอ เวโรน่า 0-0

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

โครโตเน่ : อเล็กซ์ คอร์ดาซ(GK) – จูเซ็ปเป้ คัวโม่, ลูก้า มาร์โรเน่, เซบาสเตียโน่ ลูแปร์โต้ – เปโดร เปเรย์ร่า, จูเนียร์ เมสเซียส, ยาโคโป เปทริคโชเน่, หลุยส์ โรฮาส, ซัลวาตอเร่ โมลิน่า – อดัม อูนาส, ไซมี

 

เวโรน่า : ไอวอร์ พานดูร์(GK) – เฟเดริโก้ เชคเครินี่, โคราย กุนเธอร์, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่, อิวาน อิลิช, อันโตนิน บารัค, ดาร์โก้ ลาโซวิช – เอ็ดดี้ ซัลเซโด้, มัตเตีย ซัคคายี่ – เควิน ลาซานญ่า

 

ทรรศนะ : ทั้งสองทีมฟอร์มย่ำแย่พอกัน เจ้าบ้านแม้จะชนะมาเกมนึง แต่ที่เหลือก็แพ้เรียบ ในขณะที่ทีมเยือนเองก็ไม่ชนะใครเลยทำได้ดีสุดแค่ยันเสมอในช่วงสองเกมล่าสุด วันนี้คาดว่าจะเป็นอีกเกมที่พวกเขาเก็บได้แค่แต้มเดียว

 

ฟันธง : เสมอ 0-0