พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : โรม่า vs ลาซิโอ้

 

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : โรม่า vs ลาซิโอ้

วันเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม 2564 เวลา 01.45 .

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2

ราคาต่อรอง : ลาซิโอ้ ต่อ เสมอ

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โรม่า : หมาป่ากรุงโรมมีผลงาน 5 นัดหลังสุดคือชนะ 2 และแพ้ 3 โดยเกมที่ผ่านมาพวกเขาบุกไปพ่ายให้กับ อินเตอร์ มิลาน มา 1-3 ซึ่งในนัดนี้ เปาโล ฟอนเซก้า กุนซือของทีม จะขาด จอร์แดน แวร์ตูต์ , คริส สมอลลิ่ง , เปา โลเปซ , สเตฟาน เอล ชาราวี่ , ริคคาร์โด้ คาลาฟิโอรี่ , เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า และ การ์เลส เปเรซ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแนวรุก เฮนริค มคิทาร์ยาน กับ ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ จะสร้างสรรค์เกมบุกร่วมกัน คอยสนับสนุนกองหน้าตัวเป้าอย่าง บอร์ฆ่า มาโยรัล

 

ลาซิโอ้ : อินทรีฟ้าขาวสามารถคว้าชัยได้ 3 จาก 4 เกมหลังสุด โดยนัดที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะ ปาร์ม่า ไปได้ 1-0 ซึ่งในเกมนี้ ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กอนซาโล่ เอสกาลันเต้ , เฟลิเป้ ไซเซโด้ และ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด โดยในแดนกลาง มาร์โก ปาโรโล่ กับ หลุยส์ อัลแบร์โต้ จะขับเคลื่อนเกมร่วมกัน ส่วนในแดนหน้า ฮัวกิน คอร์เรอา และ ชิโร่ อิมโมบิเล่ จะเล่นร่วมกันเป็นคู่หัวหอก

 

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : โรม่า ชนะ 1 ครั้ง , เสมอกัน 2 ครั้ง , ลาซิโอ้ ชนะ 2 ครั้ง

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

โรม่า (3-4-2-1) : ดาเนี่ยล ฟูซาโต้ (GK) , จานลูก้า มันชินี่ , อิบาเนซ , มาราช คุมบุลล่า , ริค คาร์สดอร์ฟ , ไบรอัน คริสตันเต้ , เอบริม่า ดาร์โบ , บรูโน่ เปเรส , เฮนริค มคิทาร์ยาน , ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ , บอร์ฆ่า มาโยรัล

 

ลาซิโอ้ (3-5-2) : เปเป้ เรน่า (GK) , ลุยซ์ เฟลิเป้ , ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ , สเตฟาน ราดู , มานูเอล ลาซซารี่ , มาร์โก ปาโรโล่ , ลูคัส เลว่า , หลุยส์ อัลแบร์โต้ , เซนาด ลูลิช , ฮัวกิน คอร์เรอา , ชิโร่ อิมโมบิเล่

 

วิเคราะห์ : ลาซิโอ้ ดูดีกว่าทั้งในเรื่องของผลงานในช่วงหลัง และสภาพความพร้อมของทีม ที่สำคัญ พวกเขาจะมีแรงฮึดมากกว่า โรม่า ด้วย เพราะจัลโล่รอสซี่เหลือแค่เตะให้จบตามโปรแกรม ขณะที่อินทรีฟ้าขาวยังมีตั๋วฟุตบอลยุโรปทั้งสองถ้วยให้ลุ้นอยู่ ฉะนั้น ศึกแห่งศักดิ์ศรีหนนี้ เชื่อว่าทีมของอินซากี้น่าจะเป็นฝ่ายที่เบียดคว้า 3 แต้มไปได้

 

ผลที่คาด : ลาซิโอ้ ชนะ 2-1