พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา: โตริโน่ vs ยูเวนตุส

วันที่: 11 พฤศจิกายน 2562 เวลา 02.45น.
ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 1
สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก้ กรานเด้ โตริโน่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

โตริโน่ : สภาพทีมน่าเป็นห่วงไม่น้อยเพราะนอกจาก เควิน โบนิฟาซี่ และ โทมัส รินคอน ที่มีอาการเจ็บรบกวนแล้ว ตัวหลักอย่าง นิโคลัส เอ็นกูลู ก็ยังมาติดโทษแบนอีก เกมในวันนี้เลือกใช้เป็น ซิโม่เน่ แวร์ดี้ยืนจับคู่กับ อันเดรีย เบล็อตติ ในแดนหน้า

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

แพ้ ลาซิโอ 0-4
เสมอ กายารี่ 1-1
แพ้ อูดิเนเซ่ 0-1
เสมอ นาโปลี 0-0
แพ้ ปาร์ม่า 2-3

 

ยูเวนตุส : ทีมเยือนจะไม่มี อาเดรียง ราบิโอต ที่ติดโทษแบน ส่วน จอร์โจ้ คิเอลลินี่ก็ยังไม่มีวี่แววจะหายกลับมาลงสนาม เกมวันนี้ยังคงใช้ทีมเดิมจากนัดก่อนๆโดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้และ เปาโล ดิบาล่า ยืนเป็นหน้าคู่ ส่วน เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ เป็นเพลย์เมคเกอร์ด้านหลัง

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

ชนะ เจนัว 2-1
เสมอ เลชเช่ 1-1
ชนะ โลโคโมทีฟ มอสโก 2-1
ชนะ โบโลญญ่า 2-1
ชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-1

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

โตริโน่ : ซัลวาตอเร่ ซิริกู(GK) – คอฟฟี่ ฌิฌี่, ลียานโก้, อาร์มันโด้ อิซโซ่ – โอล่า ไอน่า, ซา ลูคิช, ดานิเอลเล่ บาเซลลี่, ซัวยาลิโอ เมอิเต้, คริสเตียน อันซัลดี้ – ซิโม่เน่ แวร์ดี้, อันเดรีย เบล็อตติ

 

ยูเวนตุส : ว็อจเซี๊ยค เซสนี่(GK) : ฮวน กวาดราโด้, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัทไธจ์ เด ลิกต์, อเล็กซ์ ซานโดร – ซามี่ เคดิร่า, มาราเลม ปานิช, แบลส มาตุยดี้ – เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ – คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เปาโล ดิบาล่า

 

ทรรศนะ : ผลงานของทั้งสองทีมเรียกว่าส่วนทางกันอย่างชัดเจน ฝั่งโตริโน่ที่หาชัยชนะไม่เจอเลยในช่วง 5นัดหลัง กับยูเวนตุสที่ยังไร้พ่ายในลีก เกมวันนี้คาดว่ายังไงเจ้าบ้านก็ต้านม้าลายไม่อยู่แน่นอนราคาเปิดมาต่อแค่ 1 ยังไงยูเวนตุสก็ยิงเกิน

 

ฟันธง : ม้าลายยังไร้พ่าย ยูเวนตุส ชนะ 3-0