พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา: โบโลญญ่า VS กาญารี่ 

กัลโช่

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา: โบโลญญ่า VS กาญารี่ 

วันที่ : วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : โบโลญญ่า ต่อ 0.75
สนาม : เรนาโต้ ดัลลาร่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โบโลญญ่า : เจ้าบ้านจะไม่มี เควิน โบนิฟาซี และ คิงสลี่ย์ ไมเคิล ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ อดัม ซูมาโอโร่ และ โรแบร์โต้ โซเรียโน่ ที่กลับมาจากโทษแบน เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา แพ้ 3 เสมอ 1 ชนะ 1 เกมวันนี้ใช้งาน มาร์โก อาร์เนาโตวิช ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

กาญารี่  : ทีมเยือนยังมีตัวเจ็บยาวเป็นหางว่าว และยังไม่ได้ใครกลับมาเลยสักราย เรื่องฟอร์มการเล่น พวกเขา แพ้ 3 เสมอ 1 ชนะ 1 เกมวันนี้ใช้งาน เจา เปโดรยืนจับคู่กับ เกอิต้า บัลเด้ ในแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

04/03/21 กาญารี่  ชนะ โบโลญญ่า 1-0
01/11/20 โบโลญญ่า ชนะ กาญารี่  3-2
02/07/20 โบโลญญ่า เสมอ กาญารี่  1-1
31/10/19 กาญารี่  ชนะ โบโลญญ่า 3-2
10/03/19 โบโลญญ่า ชนะ กาญารี่  2-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

โบโลญญ่า : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้(GK) – อดัม ซูมาโอโร่, การี เมเดล, อาร์เธอร์ ธีอาเต้ – ลอเรนโซ่ เดอ ซิลเวสตรี, มัตติอัส สวานเบิร์ก, นิโกลัส โดมิงเกซ, อารอน ฮิคกี้ – มูซ่า บาร์โรว์, โรแบร์โต้ โซเรียโน่ – มาร์โก อาร์เนาโตวิช

กาญารี่ : อเลสซิโอ ครานโญ่(GK) – กาบริเอเล่ ซัปป้า, ลูก้า เซปปิเตลลี่, อันเดรีย คาร์โบนี่, ชาราลัมปอส ไลโกจานนิส – ราอููล เบลลาโนว่า, อัลแบร์โต้ กราสซี่, อเลสซานโดร เดโอล่า, รัซวาน มาริน – เจา เปโดร, เกอิต้า บัลเด้

ทรรศนะ : ทั้งสองทีมทำผลงานกันมาได้อย่างย่ำแย่พอกัน แต่ในเรื่องความพร้อมของทีมเจ้าบ้านจะดูดีกว่ามากเนื่องจากฝั่ง กาญารี่ มีตัวเจ็บเพียบ เรียกว่าไม่พร้อมสุดๆ เกมวันนี้คาดว่าฝั่งโบโลญญ่าจะเอาชนะไปได้

ฟันธง : โบโลญญ่า ชนะ 1-0

หลายคนอาจไม่คุ้น : 5 บอลถ้วยถูกลืมในโลกลูกหนัง

บอลถ้วย