พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : โตริโน่ VS อินเตอร์ มิลาน

กัลโช่

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : โตริโน่ VS อินเตอร์ มิลาน

วันที่ : วันที่ 13 มีนาคม 2565 เวลา 02.45น.

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 0.75
สนาม : โอลิมปิโก้ กรานเด โตริโน่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โตริโน่
ทัพกระทิงหินจะได้ วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช นายทวารมือหนึ่งสลัดเดี้ยงกลับมา แต่คาดว่าจะยังไม่สามารถลงเฝ้าเสาได้ ส่วนตัวเจ็บจะเหลือแค่หน้าเดิมๆเท่านั้น เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครมา 5 เกมติด เสมอ 2 แพ้ 3 เกมวันนี้ใช้ มาร์โก้ เปียช่า และ โยซิป เบรคาโล่ เป็นสองแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง อันเดรีย เบล็อตติ

อินเตอร์ มิลาน
ทัพงูใหญ่จะเหลือแค่ สเตฟาน เดอ ฟราย ที่มีอาการบาดเจ็บรายเดียวเท่านั้น ซึ่งจะใช้เป็น ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ้ มายืนแทนที่ นอกจากนี้ยังได้ นิโคโล่ บาเรลล่า ที่พ้นโทษแบนกลับมา เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขา ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมวันนี้ใช้งาน เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ยืนคู่กับ เอดิน เชโก้ ร่วมกันล่าตาข่ายเช่นเดิม

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :

อินเตอร์ มิลาน ชนะ โตริโน่ 1-0
โตริโน่ แพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-2
อินเตอร์ มิลาน ชนะ โตริโน่ 4-2
อินเตอร์ มิลาน ชนะ โตริโน่ 3-1
โตริโน่ แพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-3

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

โตริโน่ : เอทริท เบริช่า – คอฟฟี่ ฌิฌี่, เบรแมร์, ริคาร์โด้ โรดริเกซ – วิลเฟร็ด ซิงโก้, ซาซ่า ลูคิช, โรลันโด้ มันดราโกร่า, เมอร์กิม วอยโวด้า – มาร์โก้ เปียช่า, โยซิป เบรคาโล่ – อันเดรีย เบล็อตติ

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ้, มิลาน สคริเนียร์, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, อิวาน เปริซิช – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้

ทรรศนะ
ทั้งสองทีมฟอร์มสวนทางกันอย่างเห็นได้ชัด แม้ว่าทางงูใหญ่จะมีความล้าที่มากกว่าจากเกมกลางสัปดาห์ แต่ด้วยศักยภาพทีมของพวกเขาก็สามารถทดแทนกันได้ ส่วนทางเจ้าบ้านทีมก็ค่อนข้างมีปัญหาตัวเจ็บรบกวนมากกว่า เกมวันนี้คาดว่าทางงูใหญ่จะเอาชนะไปได้ไม่ยาก

ฟันธง :อินเตอร์ มิลาน ชนะ 4-1

ทีมรวมดาราโลก : ซูรินามชาติผู้ผลิตนักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์

ซูรินาม