พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา: โบโลญญ่า vsอินเตอร์ มิลาน


วันที่: 11 พฤศจิกายน 2562 เวลา 00.00น.
ราคาต่อรอง : อินเตอร์ ต่อ ปป
สนาม : สตาดิโอ เรนาโต้ ดัลลาร่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 2

 

ความพร้อมของทั้งสองทีม

 

โบโลญญา: เจ้าบ้านไม่สามารถใช้งาน ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ , มิตเชล ไดย์คและ มัตเตีย เดสโตร ที่มีอาการบาดเจ็บกันทั้งหมด ส่วนเกมรุกในวันนี้เลือกใช้เป็น โรดริโก้ ปาลาซิโอ้ ยืนค้ำหน้าเป้า โดยมีสามแนวรุกอย่าง ริคคาร์โด้ ออร์ซูลินี่, โรแบร์โต้ โซเรียโน่และ นิโกล่า ซานโซเน่ คอยซัพพอร์ต

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

แพ้ กายารี่ 2-3
ชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1
แพ้ ยูเวนตุส 1-2
เสมอ โอลิมปิย่า 2-2
เสมอ ลาซิโอ 2-2

 

อินเตอร์ มิลาน : ฝั่งทีมเยือนยังคงมีตัวเจ็บอย่าง ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ , สเตฟาโน่ เซนซี่ และ อเล็กซิส ซานเชส ที่ยังคงลงไม่ได้ เกมในวันนี้จะใช้งานเป็น โรเมลู ลูกากู ยืนคู่กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เช่นเดิม

 

ผลงาน 5 นัดหลังสุด

 

ชนะ เบรสชา 2-1
เสมอ ปาร์ม่า 2-2
ชนะ ดอร์ทมุนด์ 2-0
ชนะ ซัสซัวโล่ 4-3
แพ้ ยูเวนตุส 1-2

 

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

 

โบโลญญ่า: ลูกัส สโกรัปสกี้(GK) – อิบราฮิม่า เอ็มบายี่, ดานิโล่, สเตฟาโน่ เดนสวิล, ลาดิสลาฟ เครย์ซี่ – แกรี่ เมเดล, อันเดรีย โปลี่ – ริคคาร์โด้ ออร์ซูลินี่, โรแบร์โต้ โซเรียโน่, นิโกล่า ซานโซเน่ – โรดริโก้ ปาลาซิโอ้

 

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช(GK) – อเลสซานโดร บาสโตนี่, มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย – อันโตนิโอ คานเดรว่า, นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, คริสเตียโน่ บิรากี้ – โรเมลู ลูกากู, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

 

ทรรศนะ : สภาพทีมทั้งสองทีมค่อนข้างจะพอๆกัน แต่เรื่องศักยภาพและฟอร์มการเล่นต้องบอกว่าอินเตอร์ ดูเหนือกว่าไม่น้อย แถมราคาที่เปิดมาก็ต้องบอกว่าน้อยและเอื้อให้กับคนที่เชียร์ทัพงูใหญ่อยู่ เกมนี้คาดว่าอินเตอร์ ไม่แพ้แน่

 

ฟันธง : งูใหญ่ไว้ใจได้ อินเตอร์ ชนะ 2-0