พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : โตริโน่ VS เอซี มิลาน

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : โตริโน่ VS เอซี มิลาน

วันที่ : วันที่ 30 ตุลาคม 2565 เวลา 02.45 น.

ราคาต่อรอง : เอซี มิลาน ต่อ 0.5
สนาม : โอลิมปิโก้ กรานเด้ โตริโน่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โตริโน่
เจ้าบ้านจะขาดแค่ โอล่า ไอน่า รายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ ที่เหลือลงได้เต็มที่ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขากลับมาชนะคู่แข่งได้แล้ว 2 นัดติด หลังก่อนหน้านี้ไปแพ้ 2 เสมอ 1 มาเกมวันนี้ใช้ นิโคล่า วลาชิช และ อเล็กเซย์ มิรานชุ๊ค เป็นสองแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง ปิเอโตร เปลเลกรี

เอซี มิลาน
ปีศาจแดงดำยังมีตัวเจ็บอยู่เพียบ ไม่มีใครกลับมาได้สักราย เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาทำได้แกร่งต่อเนื่องไม่แพ้ใครมา 5 เกมติด ชนะ 4 เสมอ 1 เกมวันนี้ใช้ จูเนียร์ เมสซิอัส, บราฮิม ดิอาซ และ ราฟาเอล เลเอา เป็นสามแนวรุก ส่วนหน้าเป้าใช้งาน ดิว็อค โอริกิ เป็นตัวหลักล่าตาข่าย

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
โตริโน่ เสมอ เอซี มิลาน 0-0
เอซี มิลาน ชนะ โตริโน่ 1-0
โตริโน่ แพ้ เอซี มิลาน 0-7
เอซี มิลาน เสมอ โตริโน่ 0-0
เอซี มิลาน ชนะ โตริโน่ 2-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

โตริโน่ : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช(GK) – คอฟฟี่ ฌิฌี้, แพร์ ชูร์ส, ริคาร์โด้ โรดริเกซ – วาเลนติโน่ ลาซาโร่, ซาซ่า ลูคิช, รามูเอเล่ ริชชี่, เมอร์กิม วอจโวด้า – นิโคล่า วลาชิช, อเล็กเซย์ มิรานชุ๊ค – ปิเอโตร เปลเลกรี

เอซี มิลาน : ซิเปรียน ทาทารูซานู(GK) – ปิแอร์ คาลูลู, มัตเตโอ กับเบีย, ฟิกาโย่ โทโมริ, เตโอ เอร์นานเดซ- ซานโดร โตนาลี, ทอมมาโซ่ โปเบก้า – จูเนียร์ เมสซิอัส, บราฮิม ดิอาซ, ราฟาเอล เลเอา – ดิว็อค โอริกิ

ทรรศนะ: ทางทีมเยือนมีปัญหาสภาพทีมค่อนข้างเยอะ และเพิ่งผ่านเกมกลางสัปดาห์มา แม้จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ทางเจ้าบ้านเองก็กู้ฟอร์มเก่งกลับมาได้แล้ว และมีความพร้อมของทีมที่มากกว่า เกมวันนี้คาดว่าด้วยหลายๆปัจจัยทางทีมเยือนคงไม่สามารถเอาชนะไปได้แต่คงไม่ถึงขั้นแพ้

ฟันธง : เสมอ 2-2

แจ็คผู้ฆ่ายักษ์! อูดิเนเซ่จากทีมหนีตายสู่ตัวแสบบิ๊กทีม

อูดิเนเซ่