พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : โบโลญญ่า VS ยูเวนตุส

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : โบโลญญ่า VS ยูเวนตุส
วันที่ : วันที่ 30 เมษายน 2566 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง : นาโปลี ต่อ 1.75
สนาม : เรนาโต้ ดัลลาร่า
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โบโลญญ่า
กุนซือเจ้าบ้านอย่าง ติอาโก้ มอตต้า มีตัวเจ็บหลายรายล่าสุดก็ นิโคล่า ซานโซเน่ ที่เดี้ยงเพิ่มไปอีก เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 2 เสมอ 2 และเพิ่งสะดุดแพ้มาในเกมล่าสุด วันนี้ใช้ มีแชล เอบีเชอร์, ลูอิส เฟอร์กูสัน และ มูซ่า บาร์โรว์ เป็นสามแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง โจชัว เซิร์คซี

ยูเวนตุส
ทัพม้าลายของ มักซิมิเลียโน่ อัลเลกรีจะขาด มอยเซ่ คีน และ พอล ป็อกบา ที่บาดเจ็บ ที่เหลือลงได้เต็มที่ เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่ชนะใครเลยในช่วง 5 เกมหลังแพ้ 3 เสมอ 1 วันนี้ใช้งานแผน 3-5-2 โดยจะเป็น อังเคล ดิ มาเรีย ยืนคู่กับ อาร์คาดิอุซ มิลิค ในแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
ยูเวนตุส ชนะ โบโลญญ่า 3-0
ยูเวนตุส เสมอ โบโลญญ่า 1-1
โบโลญญ่า แพ้ ยูเวนตุส 0-2
โบโลญญ่า แพ้ ยูเวนตุส 1-4
ยูเวนตุส ชนะ โบโลญญ่า 2-0

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

โบโลญญ่า : ลูคัสซ์ สโกรุปสกี้(GK) – สเตฟาน พอสช์, อดาม่า ซูมาโอโร่, จอห์น ลูคูมี่, จอร์จิออส กีเรียโกปูลอส – เยอร์ดี้ เชาเท่น, นิโกลัส โดมิงเกซ – มีแชล เอบีเชอร์, ลูอิส เฟอร์กูสัน, มูซ่า บาร์โรว์ – โจชัว เซิร์คซี

ยูเวนตุส : วอยเชี๊ยช เชซนี่ย์(GK) – ดานิโล่, เบรเมร์, อเล็กซ์ ซานโดร – ฮวน กวาดราโด้, นิโคโล่ ฟาโจลี่, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – อังเคล ดิ มาเรีย, อาร์คาดิอุซ มิลิค

ทรรศนะ: ทั้งสองทีมฟอร์มไม่ค่อยสู้ดีในช่วงหลัง ทางม้าลายไม่ชนะใครเลยมา 4 เกมติด ในขณะที่เจ้าบ้านเพิ่งสะดุดแพ้มาในเกมล่าสุด แต่ด้วยสภาพความพร้อม และศักยภาพของทีม ทางเจ้าบ้านค่อนข้างเหนือกว่า เกมวันนี้คาดว่ายูเวนตุส จะสามารถเอาชนะไปได้

ฟันธง : ยูเวนตุส ชนะ 1-0

เพื่อสิ่งที่ดีกว่า : 9 สโมสรกำลังพุ่งแต่ไม่รุ่งเพราะทีมแตก

เพื่อสิ่งที่ดีกว่า : 9 สโมสรกำลังพุ่งแต่ไม่รุ่งเพราะทีมแตก