พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : โตริโน่ VS อินเตอร์ มิลาน

พรีวิว

พรีวิว กัลโช่ เซเรียอา : โตริโน่ VS อินเตอร์ มิลาน
วันที่ : วันที่ 27 พฤษภาคม 2566 เวลา 01.45 น.

ราคาต่อรอง : โตริโน่ ต่อ 0.5
สนาม : โอลิมปิโก้ กรานเด โตริโน่
ถ่ายทอดสด : beIN Sport 1

ความพร้อมของทั้งสองทีม

โตริโน่
ฝั่งกระทิงหินของ อิวาน ยูริช จะขาดแค่ เนมานย่า ราดอนยิช รายเดียวเท่านั้นที่เจ็บยาวอยู่แล้ว เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาไม่แพ้ใครเลยตลอด 5 เกมหลัง ชนะ 3 เสมอ 2 วันนี้ใช้งาน อเล็กเซย์ มิรานชุค และ นิโคล่า วลาซิช เป็นสองแนวรุกพร้อมหน้าเป้าอย่าง อันโตนิโอ ซานาเบรีย

อินเตอร์ มิลาน
ทัพงูใหญ่ของ ซิโมเน่ อินซากี้ ยังมีตัวเจ็บเป็นหน้าเดิมๆทั้ง เฮนริค มคิตาร์ยาน และ ฆัวกิน กอร์เรอา เรื่องฟอร์มการเล่นพวกเขาชนะ 4 นัดสะดุดแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น วันนี้ใช้แผน 3-5-2 โดยจะเป็น เดนนิส กูราโตโล ยืนคู่กับ โรเมลู ลูกากู ในแดนหน้า

ผลงานที่เจอกัน 5 นัดหลังสุด :
อินเตอร์ มิลาน ชนะ โตริโน่ 1-0
โตริโน่ เสมอ อินเตอร์ มิลาน 1-1
อินเตอร์ มิลาน ชนะ โตริโน่ 1-0
โตริโน่ แพ้ อินเตอร์ มิลาน 1-2
อินเตอร์ มิลาน ชนะ โตริโน่ 4-2

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม:

โตริโน่ : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช(GK) – อองดรูว์ กราวิยง, แพร์ ชูร์ส, อเลสซานโดร บูออนจอร์โน่ – วิลฟรีด ซิงโก้, ซามูเอเล่ ริชชี่, อิวาน อิลิช, ริคาร์โด้ โรดริเกวซ – อเล็กเซย์ มิรานชุค, นิโคล่า วลาซิช – อันโตนิโอ ซานาเบรีย

อินเตอร์ มิลาน : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช(GK) – ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – ราอูล เบลลาโนวา, โรแบร์โต้ กาญาร์ดินี่, คริสเตียน อัสลานี่, อีเบเนเซร์ อคันซานมิโร่ , โรบิน โกเซ่นส์ – เดนนิส กูราโตโล, โรเมลู ลูกากู

ทรรศนะ: แม้ว่างูใหญ่จะดูทำผลงานได้ดีกว่า แต่เกมวันนี้คาดว่าพวกเขาจะโรเทชั่นนักเตะ เนื่องจากไม่มีอะไรต้องลุ้นแล้ว และยังมีเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ลีกที่รออยู่ด้วย คาดว่าเกมวันนี้ทาง โตริโน่ที่ฟอร์มก็กำลังมาดีมีโอกาสที่จะเอาชนะไปได้

ฟันธง : โตริโน่ ชนะ 2-1

น่าผิดหวัง! 10 ดีลล้มเหลวประจำฤดูกาล 2022/23

ดีลล้มเหลว